~ When The Enemies Loved Each Other ~
-- Chapter 69.1 –
( He Got Her )
( His Father Is Finally Conscious Again )
Do's POV:
** I feel so sleepy kaya lumabas muna ako from Papa Kris' room, I bet I need to take a rest muna and freshen up. Buti nalang nakakita na sila parr Mm and parr Con ng malapit na apartment para sa amin ni gorgeous for the mean time at mabuti naman at tinulungan kami nila Tita Hannah and Tito John for the expense, and speaking of them, my phone rang with Tita Hannah calling.
< On The Phone >
Ako: Hello Tita.
Tita Hannah: Hello Do, how's your father doing?
Ako: Uhmm, wala pa siyang malay until now Tita eii.
Tita Hannah: Oh really? Don't lose hope iho, be positive lang. How about your mom?
Ako: Positive naman talaga dapat Tita Hannah eii, Mama Shannen's fine naman po Tita, palaging nakabantay kay Papa, she doesn't want to leave Papa's side.
Tito John: Actually Do, we called because we wanted to visit your father today, this afternoon siguro, may bibilhin muna kami.
Ako: Talaga po Tito? That would be our pleasure po, thank you so much po, Mama will really be glad to finally meet you. Sige po, I'll tell Mama po.
Tito John: You're welcome Do, noon pa man, gusto na talaga ng bunso naming si Reina na ma'meet ang family mo but due to the busy life, di namin magawa but this time, we'll make it up to Reina. Kahit nga ng mga ate niyang sina Dhanilyn at Trisha, kinukulit kami ni Hannah, hehe.
Ako: Nakaka'flatter naman po Tito kung ganun, hehe, pati pala sisters niya, maganda sana kung pati sila kasama po.
Tito John: Actually, they told us na if ok na daw talaga ang lahat, magse'set sila ng dinner with your family.
Ako: Hoping for that to finally happen Tito pero sa ngayon, sad to say, ang daming kailangan pang harapin.
Tito John: Never forget to keep the faith iho, malalagpasan niyo rin ang lahat, naniniwala kami dyan, we always pray for that, para na rin sa anak naming si Reina, di kasi madali tong naging sitwasyon ninyo ngayon, ayaw niya rin kaming mag'alala, kasi natatakot siyang pati kami madamay sa mga pangyayari, kaya ngayon, palagi kaming nagdadasal para sa kapakanan ninyong lahat.
Ako: Maraming salamat po sa inyo Tito, sana talaga, magiging ok na rin ang lahat para wala na ring pong problema.
Tito John: Oh sige iho, nang mapaaga ang pagbisita namin dyan. Mag'iingat kayong palagi and please tell our daughter Reina that we called, sige iho.
Ako: Makakarating po Tito, sige po.
< Call Ended >
( Nasiyahan akong marinig na bibisita sila ni Tito John at Tita Hannah kaya hinanap ko kaagad si gorgeous but I can't really find her somewhere. So, nagtanong ako kina bff parr Khen. )
Ako: Bff parr have you seen gorgeous? Tumawag kasi parents niya eii, bibisita daw sila ngayon.
Khen: Talaga bff parr? Good to know na bibisita sila pero sorry bff parr aa, di ko siya nakita ngayon eii, kakarating ko lang din kasi may binili lang ako, (To Prinxess) ikaw ba baby ko, nakita mo si Reina?
BINABASA MO ANG
~ When The Enemies Loved Each Other ~
Teen FictionSa mga buhay natin, di talaga natin maiiwasan na may makakaaway tayo o may iba naman na hindi tayo gusto. Bad vibes, mga nega or shall we call it our enemies, yun sila, mga taong walang magawa sa buhay kundi ang asarin tayo. This story is about a gi...