MY EVERYTHING PROLOGUE

692 17 2
                                    

My Everything Prologue




"Please seat down, I will announce the Rankings now." their teacher started to announce the ranking of for their class.




"..... Rank 13 -- Choi Youngjae, Rank 12-- Kim Yugyeom,Rank 11-- Jackson Wang,Rank 10-- Park Jinyoung,Rank 9-- Im Jae Bum,Rank 8-- Kumpimook Bhuwakul,Rank 7-- Mark Tuan"





The 7 boys felt uneasy. For the 3rd time, Those girls beat them on their ranking. They just give death glare on those 6 beautiful girls beside them.They don't mind the fangirls that screaming around them.






"Okay,Calm down." their teacher shout. "I will now announce our last 6" the 6 girls smiled.





They expecting to hear their names.





"Rank 6-- Park Chorong,Rank 5-- Kim Namjoo,Rank 4--Jung Eunji,Rank 3-- Son Naeun,Rank 2--Oh Hayoung and Rank 1--Yoon Bomi.Chukkahae" all the students clap their hands and congratulate the 6 girls.






"Yaa I told you to seat down!" Jinyoung shouted to Yugyeom who's taking his way to 6 girls, they are surrounded by their classmates.







"Congratulation noona's!" he said shyly. The 6 girls thank him and he just smiled.






"I told you not to-" Jackson is going to punch Yugyeom but Jinyoung prevent him from doing it to Yugyeom.






"Hey we made a plan." the seven boys look to Jaebum and listened to him.






"What is your plan hyung?" Bambam asked.





"We will make that 6 girls fall for us, we will destruct them so that we will get their ranking." Jaebum said and smirk at them.






"Are you sure of that?" Youngjae asked. Jaebum just nodded and smiled."I'm very sure."






"Hyung! What if we fall for them?" they look at Bambam. "That thing will never happened." Jackson messes Bambam's hair and they go out from their classroom.





-



Ang pitong lalake na kinabibilangan nina, Thirdy,Patrick,Kenzo,Yancy na maagang nawalan ng nanay dahil sa parehong dahilan. Dahil sa hiwa-hiwalay na car accident, nawala ang pinaka mamahal nilang ina. Si Kurt,Justine at Jasper na dumayo pa para makapagsama-sama silang mag-kaibigan at para tulungan ang iba na makalimot sa nangyaring trahedya.
Oo, mayayaman nga sila. Pero hindi nila mahanap ang totoong kaligayahan nila sa buhay na higit na mabibigay ng ibang tao sa kanila.







Ang anim na babaeng sina Kyla,Audrey,Eula,Leslie,Abigail at Ashley.









Si Kyla, na pinipilit na mag-aral sa isamg mamahaling paaralan para makasama ang mga kaibigan niya.







Si Audrey, nag-iisang anak ngumit hindi magawang pag-aralan ng kanyang mga magulang.








Si Eula, na pilit iniiwasan na marinig ang araw-araw na bangyan ng kanyang magulang.






Si Leslie, nakikitira sa isang kamag-anak at nagsisilbi bilang kapalit. Habang kasama niya ang pinsan niya na ubod ng sungit. Wala na siyang magulang kaya siya na mismo ang gumagawa ng paraan para mahiwalay na sa puder ng tiyahin.






Si Abigail,na itinataguyod ang sarili at ang ina niya dahil nawala ang ama niya sa hindi inaasahan pagkakataon.







At Si Ashley, ang pinakabata sa grupo.Labis na nahihirapan sa pang-aalila sa kanya ng kanyang madrasta.







Ano ang maaaring mangyari kapag nagtagpo ang mundo ng anim na babae na tinawatag na pinkies at ang pitong lalake na tinatawag na White Blues? Magkakasundo kaya sila o maggagamitan lang sila ng isa't-isa para mahanap ang happiness na hinahanap nila?









Happines is deserved by everyone.





Date started : March 23,2016
Date ended : m/d/yr

- MissUniqueBlue

My Everything (BTSxAPINKxGOT7) [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon