CHAPTER 29

176 10 0
                                    

STEPHANNIE SORIANO

Pagkatapos naming mailigtas kanina si Sapphire, eto at mukhang masaya na si Saph.

"Girls, alam niyo na gagawin sa kanya ah?" nakangiting sabi ni Saph.

Maya maya naramdaman kong nasa likod ko na si Trisha. At nilagyan ako ng blind fold.

"Hoy, ano ba ito? Bakit niyo ko blinind fold?!" sigaw ko sa kanila.

"Tsk, pasalamat kayo at naisip ito ni Saph sige na lakad ka na aalalayan ka namin" sabi ni Trish sa tabi ko.

Ano daw iyon??? Naisip ni Saph? May surprise ba siya para sakin? Teka... malayo pa birthday ko ah?

Naglalakad na ako at narinig kong may tumutugtog.

Wow, favorite ko pa yung kanta. Intro pa lang alam ko na kung anong kanta yan.

Narinig kong may kumakanta pero alam kong hindi si Christian Bautista yun.

Huh??? Si Sam ba yun??? Infairness ka voice niya pala si Christian ah?

Take my hand
We walk a while
Will talk a while

Feel my love always there beside you...

Be the one i know you tell me everything you are the one I'm cherish more than anything

Napatigil naman ako sa paglalakad ko natatakot kasi ako baka madapa ako.

"Hoy! Tanggalin niyo nga itong blind fold sa mata ko" inis kong sabi sa kanila.

Natigilan ako ng kantahin niya yung chorus feeling ko sinasabi niya yun sakin.

I love you more than you'll ever know...

I love you more than you'll ever see...

Naramdaman ko na lang na may tumabi sakin.

"Sana maging maayos na kayong dalawa, try mong makinig sa kanya" bulong sakin ni Saph.

Saka nito inalis yung pagkaka blindfold ko.

More than my heart could ever show I love you more than you'll ever know...

Take on me
and know that I

We know that I
There always be

A precious time together

Whenever it be
Feels so smile

Since no word than everything
I love you time together

Hindi ko nagawang kunin yung kamay ko ng hawakan niya iyon.

Ramdam ko ring nanginginig siya, habang nakatingin siya sakin.

Parang kinakabahan siya at ganun din naman ako eh, kinakabahan ako.

I love you more than you'll ever know

I love you more than you'll ever see

More than my heart could ever show

I love you more than you'll ever know...

Natapos niyang kumanta at tinitigan niya ko, tinitigan ko rin siya at di ko namalayang napaiyak na pala ako.

Naramdaman kong pinunasan niya ang luha ko.

"Ano bang ibig sabihin nito?" tanong ko pa kay Sam.

Ngumiti lang siya sakin, iyong ngiti na gusto kong laging makita sa kanya.

ANGELS DEATH UNIVERSITY (SAPPHIRE & ELEAZAR) #Wattys 2016Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon