The Eyes Of A Mateless Alpha 8

35 1 0
                                    

Kill

Amiel POV

Hindi ko maipaliwanag kung ano itong mga nararamdaman ko na ito.

Nagpalabas na naman ulit si Aliya ng isang malakas na alulong.

"Ihanda mo ang lahat ng kakilanganin natin, maglalakay tayo palabas ng isla." pagsabi ko kay Alexius. Isang tango naman ang ka yang ibinalik bilang sagot sa akin.

"Masusunod Amiel."

Pinakiramdaman ko lahat ng nasa paligid ko. Hindi ko na maramdaman ang aura ni Kairo sa loob ng isla. Wala siya dito. Dinala nga siya ni Noir palabas ng isla.

''Nakahanda na po ang lahat alpha, hinihintay na po namin ang susunod niyo po na ipapagawa.'' pagsabi sa akin ng mensahero.

''Salamat.'' Umalis siya agad matapos ko na sabihin iyon.

''Huwag kang padalos-dalos sa mga gagawin mo, mag-isip ka ng mabuti kung ano ang plano.'' pagbibigay ng babala ni Akira sa akin.

''Ano ang ibig mo na ipahiwatig?'' pagtatanung ko sa kanya. I felt his doubt on what i can do.

''Mahirap kalabanin si Noir sa lungga niya. Ayon na rin sa napag-aralan namin sa kanya. Siya ang mga pinuno ng mga rogues na tagalabas ng isla. Wala pang nakakatalo sa kanya, siya ang hari nila.'' dagdag ni Akira.

''Alam mo ba kung nasaan ang lungga nila?''

''Kung aayon pa sa ating pabor ang mapa na nasa aming lugar, nasa gitna ng gubat sa isang malaking gubat sa labas ng isla na ito.'' binigyan niya ako ng isang mapa. Itinuro niya ang isang lugar na napapalibutan ng gubat.

''Diyan. Nariyan ang lungga ni Noir.''

Pinatawag ko agad lahat ng miyembro ng aming lupon na sasama sa pagkuha at pag uuwi ng kanilang luna.

Umabot ang aming bilang sa tatlumpo. Dalawamput lima ang mga mandirigma sa amin, kaming dalawa ni Akira ang mga Alpha na magdadala sa mga hinating mga grupo na mag-eexecute ng plano na aming napagusapan.

Naigrupo namin ang aming sarili sa tatlong grupo na pinamumunuan namin ni Akira at Alexius.

Nu'ng na plantsado na lahat ng plano namin, we immediately set off on our journey outside the island.

Kairo POV

Nagising ako sa isang kwarto na may malaking ilaw.

Ginalaw ko ang kamay ko pati na rin ang paa ko. Naarinig ako ng naaai

I was strapped on a wall. I was hanging down. There was no way out of this hell-hole.

Sumakit agad ang ulo ko nang magbalik lahat ng ala-ala na gusto kong kalimutan sa buong pagkatao ko.

Lahat ng ala-ala ng panghahalay sa akin ni Noir, lahat ng gabi na mahinang-mahina ako sa paningin niya.

Lahay ng araw na binubug-bog niya ako dahil nagmaatigas ako.

Lahat ng nangyari sa aking noong ako ay nasa pangangalaga ni Noirna ang ginawa lang ay ang magmaltrato sa akin.

Sinasabi noya sa akin habang hinahalay niya ako ay ang mga katagang nagsasabi nh pagmamahal niya sa akin.

"Nagising ka na rin sa wakas aking Prinsesa." sabi niya habang papalapit na siya sa akin. Tumayo lahat ngbalahibo sa aking katawan nang aking marinig ang kanyang boses.

"Hindi ka ba makapahsalita dahil sa tuwa na naibalik kana sa piling ko?" pagtata ong niya sa akin. Binigyan ko naman siya ng isang nakamamatay na tingin.

CHROMIA SERIESTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon