Gone
Amiel POV
Hindi rumehistro sa utak ko ang sinabing kataga ni Kairo.
Nakita ko ang madugong parte ng kanyang katawan. May nakatusok na kutsilyo sa banda kung saan nabubuhay na ang anak namin.
"Wala na ang anak natin Amiel." mangiyak ngiyak niyang sabi habang niyuyugyog niya ako.
"Amiel patawad! hindi ko na protektahan ang anak natin!" luha ni Kairo ay umaagos. Pati na rin ang sa akin. Nakapaspk naman ang kanyang kakambal sa loob ng bahay at agad na ginamot ang sugat ni Kairo.
Paulit-ulit kong narinig ang pag-hingi niya ng tawad sa akin.
Hindi ikaw ang dapat manghingi ng tawad sa akin.
Hindi ko mailabas ang mga katagang iyang sa aking bibig.
.nakita ko ang agad na gi amot nila ang sugat ni Kairo, nakampante na ako at naglaad sa direksyon na tinakbuhan ni Noir.Ang tanging nakikuta ko lang ay pula. Gustong patayin ni Aliya ang nilalang na kumutil ng buhay ng aming hindi pa nabubuhay na anak.
Magbabayad siya, hindi ko siya mapapatawad.
Sinundan ko ang nakakasukang amiy ni Noir sa laas ng kanyang lungga.
Bumabaha ng dugo sa labas ng lugar. Ang aking mga ka-lupi. Ay kasalukutang nakikipaglaban sa mga kasapi ni Noir.
"Hayop ka pvtangina! Mas masahol ka pa sa nakakasukang hayop!!" galit kong sigaw sa kanya.
"Nagustuhan mo ba ang sorpresa ko Amiel? Sana, nagustuhan mo kaai ako oo, nakakalibog ang makita ang mukha ni kairo na nasasaktan. Nakakalinog parang lalabsan na ako agad pag nakita ko iyon!" sabi niya.
Nagpakawala naman ako ng isang warning growl sa kanya pero hindi niya nakuha ang mensahe. Nagpatuloy siya sa pagsasabi ng kung ano-ano na ikinagalut husto ni Aliya na nagluluksa pa sa pagkamatay ng aming anak.
Inatake ko siya ng aking matatalas na kuko. Nagalusan ko lang ang mukha niya.
Natapos na ang pakikupaglabn ng akubg tauhan at lumapit sila pero pinaalis ko sila dahil laban ko ito.
"Alpha ka ba o hindi ang hina ng atake mo!" giit niya.
My body moved on it's own. I fully transformed to my full wolf form. So did he.
I clawed him. He returnf the favor.
Kahit ano ang atake na binibigay ko binabalik niya sa akin.
Scratch after scratch, broken bones and limbs. We were an even match.
''Ang dali mo namang talunin Amiel.'' he taunted me.
Bumigay naman si Aliya sa paghahamon niya sa amin.
Ang mga sumunod na panyayari ay parang natapoa lang sa isang iglap. Nabali ko lahat ng buto ng katawan niya at halos mahimatay na aiya aa pagkawala ng dugo niya.
Hindi ko rin masasabi na okay lang ang kalagayan ko sa ngayon. Nabali na ang aking kaliwang braso na epekto ng kanyang pagbalibag sa akin kanina.
"Patqyin mo na ako. Wala na rin eh, natalo mo na ako."
"Hindi ako laoatay dahil sa awa, papatayin kita dahil sa galit, at lungkot." sabi ko at nagpumiglas pa siya isang beses ulit at agad ko na binali ang kanyang braso. "A life for a life, pagbabayaran mo ang pagkitil mo sa inosenteng buhay."
"Hahahahahaha, buti lang iyon dahil dapat ang aking anak ang pinagdadalangtao niya, at hindi sayo!" giit niya. Hindi na napigilan ni Aliya ng galit sa kanya at sa isang iglap dagundong sa aming mga tenga ang pagbyak ng buto ni Noir.
BINABASA MO ANG
CHROMIA SERIES
FantasíaA pooled series of BxB authors with different stories under one banner series. Stories' genre: Fantasy, BxB, Mpreg Stories and Contributing Authors: Chromia Series: The Vengeful Past by @Adamant Chromia Series: Secret of the Dawn @sasuke21uzumaki Ch...