Ở Lục Địa Đen, có một vương quốc được xem là Vùng Đất của Hòa Bình và luôn được biết đến như là một nơi tụ hội của những người yêu hòa bình trên khắp lục địa- Zodiac. Chiếm lĩnh cả một khoảng trời phía Tây Lục Địa Đen, Zodiac là một biểu tượng của sự yên bình, giàu có, thịnh vượng và công lí. Người dân ở đây đến từ khắp nơi trên thế giới và thuộc vô số những bộ tộc khác nhau. Vương Quốc Công Lí này bao gồm những thành bang nằm rải rác khắp nơi với hàng tá những địa danh nổi tiếng và hùng vĩ, chúng cùng nhau tạo nên một Zodiac đa dạng và đẹp đẽ trong mắt của những đế quốc lân cận. Những công trình ở đây toát lên vẻ cổ kính và hoàn hảo, chúng như ánh lên một thứ sức mạnh kiên cường và quý tộc trang nhã.
"Chúng ta không còn lựa chọn nào khác ngoài thống nhất nó thành một thể"- Trích lời của Hoàng Đế Scopior trong thời kì đầu dựng nước.
"Kiên cường và bất khuất, công lí luôn luôn chiến thắng"- trích từ quyển Luận Về Công Lí và Thế Ước Hòa Bình của Hoàng Đế Taurus.
Trải qua hàng ngàn năm. Vương Quốc Công Lí Zodiac đã phát triển vượt bậc từ một vùng đất hoang sơ thành một đế chế hùng mạnh, người dân tập trung vào những thành bang và xây dựng chủ nghĩa độc lập tạo nên một khối thịnh vượng nhưng vẫn chưa được đoàn kết do một số lí do. Lịch sử hàng thế kỉ của Zodiac được viết lên lần đầu tiên khi Tổng Đốc Tối Cao của Đế Quốc Tasmania, Mavelous, lãnh đạo một cuộc thám hiểm đến vùng đất chưa được biết đến trước đó ở phía tây của Lục Địa Đen. Kết quả đã vượt ra ngoài phạm trù của mọi trí tưởng tượng mà ngài có thể nghĩ tới. Vùng Đất Phía Tây bí ẩn hiện ra trước mắt ngài với vẻ hoang sơ và hùng vĩ đến kinh ngạc. Những bình nguyên trải dài, những dãi núi cao ngất, những đoạn sông uốn lượn trong trẻo, hàng tá hàng tá thứ được khai phá. Có thể nói đây chính là thiên đường mà những người khắp nơi trên toàn cõi lục địa đang hằng mong ước.
"Chúng ta không đơn độc"- trích lời của Hoàng Đế Sagittarius trong thời kì hoang sơ của Zodiac.
"Ánh sáng của Mặt Trời là vĩnh hằng", - một câu trong Bản Luật Pháp Năm Zodiac Thứ Nhất.
Tin đồn bay xa, trước khi Tasmania kịp tuyên bố chủ quyền về phát hiện lịch sử của mình. Hàng trăm ngàn người, thuộc hàng chục bộ tộc khác nhau từ khắp nơi đổ về đây sinh sống. Tuy nhiên, cuộc sống ở đó không giống như là mọi người vẫn thường mơ ước. Những cuộc chiến tranh giành đất đai giữa các bộ tộc, xung đột giáo quốc và những con quái vật khát máu luôn đe dọa mạng sống của người dân từng ngày. Và rồi, trong số 54 bộ tộc di cư đến đây, 12 người dũng cảm của 12 bộ tộc mạnh nhất đã đứng lên để chiến đấu. Họ đã cùng nhau thống nhất đất nước phía tây này và được tôn thờ như những vị anh hùng, vị vua đầu tiên của vương quốc. Một cộng đồng mới được hình thành, và họ đã thông qua quyết định của toàn thể người dân trên khắp vương quốc về cái tên của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...