Chapter 19: Quyết Định

779 61 6
                                    


Nhóm của Ma Kết được sắp xếp đến một căn phòng rộng rãi dành cho khách ở phía đông của Cung Điện Hoàng Gia. Đó là một căn phòng tràn ngập ánh sáng bởi lối kiến trúc trần nhà làm bằng thủy tinh của Yamanda. Tất cả nội thất đều màu vàng, chỉ trừ một số nhất định thì có màu xanh lá và quốc huy tượng trưng của vương quốc này mà thôi, còn lại, căn phòng này có hai cửa sổ lớn trông xuống khe núi sâu hun hút phía dưới, ngọn núi này phải cao ít nhất 1000m chứ chẳng ít. Dưới chân núi, họ có thể thấy được một dòng sông đã cạn khô từ lúc nào đang phô mình ra với những vết đất nứt nẻ thê lương. Nắng nóng khiến cho cả bọn khó chịu và bức rức, họ chỉ muốn nhảy ùm xuống một chỗ não đó có nước và ngâm mình cho đến khi nước cũng nóng lên theo mà thôi.

Nhưng giờ thì chẳng ai có tâm trạng đâu để mà làm chuyện đó nữa. Sư Tử và Kim ngưu đã được giữ lại tại một phòng chăm sóc đặc biệt của những danh y trong hoàng gia vương quốc, như Ma Kết đã nói, không ai có thể chữa nổi cho Kiếm Sĩ Mặt Trời trừ người mà họ sắp phải gặp ở Ersekland cả, Độc Hư Không ít ra cũng đang chậm dần, nhưng vẫn không có dấu hiệu dừng lại, còn Kim Ngưu thì đã được khống chế chất độc của bọn Goollin trong người. Xữ Nữ đã vài lần đến xin ngài Jiberios IV đến để chăm sóc họ nhưng ngài đã một mực từ chối, các anh hùng cần dưỡng sức cho sư mệnh kế tiếp của họ. Giải trừ phong ấn của Nữ Thần Ethans.

Và điều đó đã dẫn đến một cuộc họp của các chòm sao còn lại.

"Chúng ta không nên phí thời gian ở cái vương quốc này thêm một phút nào nữa", Xữ Nữ là người lên tiếng đầu tiên, cái nóng khiến cho sắc mặt cô trở nên nhợt nhạt thiếu sức sống, hoặc cũng có thể là do quãng đường dài đã làm điều đó "Sư Tử sẽ chết nếu chúng ta không mau chóng đến Ersekland như Ma Kết đã nói, chúng ta phải ra khỏi đây"

"Nhưng mà...", Song Tử ngập ngừng "chúng ta không thể từ chối Hoàng Đế được, ngài ấy đã hứa sẽ đem quân sang giúp đỡ chúng ta, Zodiac đang có một cơ hội chiến thắng"

"Chúng ta đâu có cần ông ta giúp", Bạch Dương xen vào "chẳng phải ở Pisces, chúng ta đã thắng rồi sao?"

"Phải, chiến thắng", Song Tử quay qua cô, sắc mặt cả hai trở nên thật nghiêm trọng "nhưng cô hãy nhìn hậu quả xem. Sống sót chưa đến 1000 người, thiệt hại thì quá sức tưởng tượng, nếu chúng ta có trợ giúp từ Yamanda thì điều đó sẽ không xảy ra nữa"

"Còn Sư Tử thì sao? Chiến thắng, và mất đi cậu ta hả?", Xữ Nữ chống lại.

"Chúng ta sẽ không bỏ cậu ta, Công Chúa à" Song Tử hít một hơi thật sâu, rồi tiếp tục "sau khi giải trừ phong ấn, chúng ta sẽ nhờ những người Yamanda dịch chuyển chúng ta đến Ersekland ngay lập tức, Sư Tử sẽ được cứu ở đó"

"Quá trễ rồi!", Bạch Dương nhắn nhó

"Im lặng nào!"

Cuối cùng thì Ma Kết cũng chịu lên tiếng sau những giây phút im lặng. Cả bọn quay qua nhìn cậu ta, vẫn là cái biểu hiện không cảm xúc đó, nhưng tác giả đoan chắc rằng bên trong cậu đang rất rối bời, rõ ràng ai cũng có lí của người đó, việc đúng giữa những lựa chọn là một quyết định mang tính quan trọng. Không thể chọn bừa được, phải có một suy luận chặt chẽ và logic để có thể đưa ra lựa chọn chính xác.

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ