Pisces và Sát Thủ Ánh Trăng

4.5K 207 3
                                    

Song Ngư

Sát Thủ Ánh Trăng

Tôi muốn đưa vào trong câu chuyện này một tên sát thủ với tốc độ ra đòn kinh người, ánh mắt lạnh lùng chết chóc và bị lỗi cảm xúc, vì thế mà Song Ngư đã ra đời. Cậu ta làm cho một tổ chức buôn lậu Thạch Anh Tím (mà bây giờ đang lấn qua cả Hổ Phách Đỏ) tên là ISSI, tôi nói trước là đừng có nhìn vào mặt cậu ta, cảm xúc của cậu ta đã bị chai mòn do tính chất của một sát thủ chuyên nghiệp, tức là nếu cậu ta cười sảng khoái, đó sẽ chỉ là một cái nhăn mặt nhão nhẹt, thật là không biết đâu mà lường nữa. Ngoài ra, Song Ngư bị cuồng màu đen, cậu ta không thích máu nhưng vẫn phải giết người, và nếu bạn bắt gặp Song Ngư đang đứng dưới ánh trăng, thì đó là một cảnh tượng mà bạn sẽ không bao giờ quên được, oai lắm cơ.

Hmmm.... Tôi xin nói rõ hơn về Pisces nhé, đây là một thành bang của sự lãng mạn và nó sở hữu một thành phố vô cùng huyền ảo về đêm, đây cũng là nơi có thể ngắm được ánh trăng đẹp nhất Zodiac, có thể nói khung cảnh nơi đây là bậc nhất Zodiac, đẹp, huyền ảo, lãng mạn và sống về đêm, quá tuyệt vời. Nhưng đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi, bên trong của Pisces tồn tại hàng trăm băng đảng sẵn sang choảng nhau để tranh giành địa bàn hoặc thậm chí là...đánh cho vui.Vì thế, trừ khi muốn liều mạng để được chiêm ngưỡng ánh trăng kì diệu nhất Zodiac, thì đừng có dại mà đến thành bang này nhé, những người dân ở đo khá thân thiện, nhưng những băng đảng thì không đâu.



[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ