Chapter 5: Ám Sát

1.5K 108 22
                                    

Zodarius....

"Ta cứ tưởng chỉ cần gom đủ hết tất cả các yếu tố là đã nắm chắc trong tay phần thắng rồi. Ta đã nhầm chăng?" Trong đại sảnh của tòa tháp cổ trên đỉnh núi cao nhất toàn cõi Zodiac, một chàng trai đang đứng im lặng trước hình bóng một ông già. Nói thẳng ra thì đó chẳng phải ai khác ngoài Zus. Được đứng trước một vị thần hùng mạnh như thế này, lẽ ra ai ai cũng phải tự hào. Nhưng tại sao ánh mắt của chàng trai kia lại buồn tới thế?

"Ngài có thể đã gom đủ thể xác, nhưng Ngài chưa gom được hoàn toàn tinh thần của bọn họ." Chàng trai kia trả lời sau một hồi im lặng. Zus quay sang, hỏi:

"Ý ngươi là...?"

Chàng trai nhún vai, mái tóc đen tuyền phản chiếu ánh sáng trắng từ thân hình vị thần:

"Có rất nhiều chiến tranh lạnh bên trong cái tập hợp này của Ngài đấy."

"Ma Kết," Zus đột nhiên lên tiếng. "Ta cần ngươi phải giải quyết ngay chuyện giữa ngươi, Thiên Yết và cái con nhóc Emily đó. Nếu không..."

"Ngài thấy đấy, Zus," Chàng trai kia - Ma Kết - bình thản đáp. "Ngài luôn luôn coi trọng lợi ích của mình hơn người khác. Dừng ngay đi, trước khi kế hoạch này trở nên thối nát hơn cả tình trạng hiện giờ của nó. Nó quá nguy hiểm, cho những anh hùng, cho Zodiac và cả cái lục địa này nữa, và tôi chắc rằng nó cũng chẳng hiệu nghiệm như ông nói đâu."

"Đừng quên giữa ta và ngươi vẫn còn thứ đó, Ma Kết." Zus cảnh cáo, khuôn mặt vị thần tối sầm đi. "Việc ta cho ngươi gặp lại Emily không phải là việc tốt không công đâu. Bọn Tasmania đang dần lấn át rồi. Ta cần phải đẩy nhanh tiến độ. Nếu ta cảm thấy ngươi không thể dẫn dắt đội quân này một cách hợp lý, ta sẽ phải đích thân ra tay. Hơn nữa, kế hoạch thanh tẩy của ta, là để tái lập lại cái vương quốc thối nát này, ta không muốn nhìn nó lụi tàn như vậy"

"Ngài muốn nói sao cũng được." Vị Bá Tước Thời Gian nhàn nhạt quay đi. "Nói cho cùng, làm sao Ngài có thể hy vọng một ván cờ được sắp đặt, với một con rối làm thủ lĩnh và những con tốt rỗng không thành công chứ?"

Câu nói vẫn còn văng vẳng trong không khí, kể cả sau khi bóng dáng mặc áo choàng đen đó đã đi mất. Khuôn mặt già dặn của Zus xoắn vặn lại thành một hỗn hợp của sự tức giận, khinh bỉ và lo toan. Rồi cả thân hình ông ta biến mất, khiến cho đền thờ tối hẳn đi, như chưa từng có ai đặt chân tới.

***

Thành bang Aries, Thế Chiến Thứ Nhất

"Ngài đã đúng, bọn chúng đã tập hợp lại với nhau rồi"

"Tốt lắm. Nhưng bọn nhóc đó còn non nớt lắm. Chắc chắn chưa thể nào trở thành mối nguy hại quá lớn được."

"Sớm hay muộn gì điều đó cũng phải xảy ra thôi."

"... Ngươi có kế hoạch gì sao?"

"Theo thần, nên khử quách một đứa đi cho xong. Như vậy sẽ phá vỡ được toàn bộ đội hình của chúng, thiếu đi một người, chúng chỉ còn là lũ nhãi ranh vô hại thôi."

"Làm sao có thể! Chúng đều đã có dấu ấn của Zus! Trừ tên thủ lĩnh kia... Nhưng ngươi có muốn cũng không giết hắn được đâu!"

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ