Chapter 7: Trận Chiến Thành Cancer

1.3K 83 26
                                    


Xin lỗi các reader vì sự chậm trễ của tớ, tớ đang rất rất rất phải tranh thủ vì nè nhé, làm việc nhà này, đi chợ này, chiều cô ấy này, nên thời gian để viết không nhiều, nhưng đây, Trận Chiến Thành Cancer ra lò rồi, tiếp tục ủng hộ Vương Quốc Zodiac nhé. Cám ơn nhìu nhìu.

--------------------------------

Cancer vào những ngày mưa tầm tã như thế này thường là dịp để những trận đấu trở nên sôi nổi hơn gấp nhiều lần so với thường lệ. Những tiếng hò hét vẫn cứ rung trời như thế, chỉ khác mỗi nó hòa thêm cả tiếng sấm và tiếng gào thét của những giọt mưa nặng hạt. Đấu trường trung tâm hôm đang quá tải, khán giả bu quanh khoảng sân đấu đông như kiến vỡ tổ, thậm chí những vách ngăn bằng đá cũng trở thành những chiếc "ghế" dành cho những kẻ hiếu kì. Trận đấu hôm nay thuộc về hai kẻ lừng danh bậc nhất Cancer với những cú đấm thần sầu và thân hình cuồn cuộn cơ bắp. Là trận đấu giữa Therus và Abinear thì chẳng trách sao khán giả lại đông nghịt như thế này.

"Và bây giờ", gã trọng tài hét lớn, giọng của gã chắc hẳn phải ghê gớm lắm mới xuyên thủng được tiếng reo hò của đám đông đang đặt cược kia "thời gian cược đã khép lại, trận đấu xin được bắt đầu!!!"

Therus bước ra khỏi cổng, ngay lập tức những tiếng hò hét nổ ra um trời, hắn có một vóc người cao lớn, vạm vỡ với bờ vai to ngang và đôi mắt sâu thẩm màu đỏ, mái tóc với vài chỗ bị hói của hắn ướt đẫm vì mưa. Phía bên kia sân đấu, Abinear cũng nhanh chóng chào sân, không khí xung quanh cũng chẳng khác gì lúc đối thủ của hắn bước ra cả, cả đấu trường như đang rung lên vì những tiếng cổ vũ. 

Gã trọng tài bước ra khỏi khoảng sân rộng lớn, trận đấu đã bắt đầu. Therus tấn công trước, hắn đan hai tay vào nhau, rồi lao lên, định nện thẳng vào đầu đối phương, nhưng Abinear đã tránh được, hắn dùng một tay gạt phăng cả thân hình to lớn của đối thủ một cách dễ dàng, rồi ngay sau đó, hắn đá một cú vào giữa bụng Therus, gã hét lên, rồi nắm lấy chân của Abinear, lôi xộc hắn xuống đất rồi đứng dậy, quẳng hắn ta ra một quảng ít nhất là hai chục mét. Cả khán đài rít lên những âm thanh ồn ã kinh hồn để cổ vũ cho hai đấu sĩ. 

Therus chưa dừng lại, hắn còn muốn trả đũa cho cú quật ngã lúc nãy, bằng một cú nhảy cao vót, hắn sẽ đè nát cả cơ thể của Abinear ra nếu như tên kia không lăn qua một bên và đạp hắn lăn lóc trên sân đấu đang nhão nhoẹt vì nước mưa. Theerus hét lên man rợ, rồi đứng thẳng dậy, lao về phía đối thủ, Abinear cười khẩy một cái, rồi cũng lấy đà chạy như bay đến, họ sắp va vào nhau, một cú quyết định xem ai sẽ ngã xuống và chịu thua trong sự nhục nhã và đau đớn.

RẦM!!!

Cả đấu trường im bặt.

Cự Giải đứng dậy, phủi những vết bẩn trên người mình rồi nhìn hai gã to con đang thốn đến tận rốn nằm ôm vật cái bụng khốn khốc của chúng trên sân đấu. Chỉ với mỗi tay một đấm, cô đã dẹp hết cả hai tên to hơn mình gấp đôi và giờ đang nhìn quanh cả cái khán đài đang im phăng phắt vì sự xuất hiện của Nắm Đấm Thép lừng lẫy sau những ngày mất tâm mất tích. Gã trọng tài chạy ra khỏi chỗ núp, quan sát hai đấu sĩ quèn của gã rồi nhìn lên Cự Giải với ánh mắt khó hiểu. Cô gái nhìn đáp lại, rồi nhún vai.

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ