"Chúng ta sẽ không kí bất cứ cái gì cả"
Chất giọng oai hùng của Cự Giải cất lên đầy nghiêm nghị vào cái thời khắc quyết định cuối cùng. Trong giây phút đó, toàn bộ những ánh mắt kinh ngạc đều hướng về Nấm Đấm Thép. Như một lời khẳng định chắc chắn, cô nhìn thẳng vào mắt Gident, xoáy sâu vào tận tâm can hắn, nơi mà sự tức giận đang dâng trào trong con ngươi gã Tổng Thiên Thần gần như muốn xé nát cả cơ thể cô gái trẻ ra. Cự Giải chậm rãi bước lên phía trước, đứng cạnh Thiên Yết- giờ đây gần như tê cứng vì quá đỗi lo sợ, cô đã muốn nói đồng ý, nhưng Cự Giải đã lên tiếng trước cô, vì một lí do nào đó.
"Song Tử đã nói, ta sẽ không đầu quân cho giặc", một lần nữa Cự Giải lên tiếng, tiếng xì xầm bắt đầu trở lại, đẩy sự háo hức và niềm tin vào kháng chiến lên gấp nhiều lần, mọi sự chú ý đều tập trung vào cô gái bé nhỏ trước mắt, đang mặt đối mặt với kẻ thù truyền kiếp của đế quốc "dù có bất cứ chuyện gì xảy ra, chúng ta tin vào niềm tin công lí, hơn là một tờ giấy rách nát của lũ Man Di thối tha, ta tin vào quyết định của họ, và ta sẽ chiến đấu tới cùng"
Không ai nói một lời nào nữa, không gian trở nên im phăng phắc, không gió, không thì thầm, chỉ có nhịp tim của lòng tự hào là vẫn đập mạnh trong lòng ngực, rõ ràng Cự Giải đang cố gắng làm tăng ý chí chiến đấu của toàn bộ 4000 người có mặt ở đây lên đến đỉnh điểm. Không khí bắt đầu trở nên căng thẳng tột cùng. Cô nói đúng, Vương Quốc Công Lí tin vào chiến thắng, dù có khó khăn thế nào, đầu hàng trước những kẻ đã gây ra biết bao lần đổ máu, làm nên cái cảnh tan nhà nát cửa, đau thương tang tóc cho biết bao nhiêu người để rồi giờ đây chỉ cần một tờ giấy là giải quyết được mọi thứ. Vương Quốc Zodiac sẽ không đầu hàng, họ sẽ chiến đấu, đến binh sĩ cuối cùng cũng phải chiến đấu, công lí luôn luôn chiến thắng, nhất định là như thế.
"Chiến đấu đến cùng!!!"
Nhân Mã hét lên, rồi ngay lập tức, hàng ngàn binh sĩ cùng hòa chung nhiệt huyết của cô, tất cả như gào lên, làm cho mặt đất rung chuyển dữ dội trong cái khí thế ngất trời của quân đội Zodiac.
"Chiến đấu đến cùng!!! Chiến đấu đến cùng!!! Công lí luôn luôn chiến thắng!!! Đập tan quân xâm lược"
Ý chí của quân sĩ đã bắt đầu tăng đến tột đỉnh, Cự Giải quay sang Thiên Yết, trấn an cô bằng cái nhìn đầy hy vọng và sự tự tin, Ảo Ảnh Bóng Đêm nhếch mép, lấy lại sự quyến rũ và ý chí của bản thân. Cả hai, cùng với tất cả những anh hùng có mặt ở đó và hàng ngàn binh sĩ đang hừng hực lửa chiến, nhìn thẳng vào Gident bằng cái nhìn đanh thép và bất khuất, cất cao giọng đồng thanh trong sự dâng trào của sức mạnh đoàn kết toàn dân tộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...