Chapter 2: Virgo Thất Thủ

3.3K 195 19
                                    

Ảnh trên là thành bang Virgo nhé

---------------------------------------


Xữ Nữ mở mắt, một cảm giác đau buốt len lỏi trong ngực cô, nơi dấu ấn đang hiện diện ở đó. Cô cố gắng ngồi dậy, nhưng rồi phải bỏ cuộc vì mệt mỏi và choáng váng, có vẻ như việc linh hồn rời khỏi thể xác quá lâu đã ảnh hưởng đến cô. Công chúa nhìn quanh, rồi nhận ra mình đang ở trong một ngôi nhà cũ kĩ của vùng ngoại thành. Cô nhớ lại mọi chuyện, nhớ lại lúc cô đang rảo bước trên con đường làng yên bình, thì một cơn đau dữ dội khiến cô ngất xỉu, rồi cô được một cô bé cho ở nhờ, sau đó thì... phải rồi, linh hồn cô đã bị triệu hồi đến Zodarius, nếu như đó là sự thật, thì chẳng phải Virgo đang....

Tiếng gõ của cắt đứt luồng suy nghĩ của cô công chúa, Xữ Nữ ngước lên, là cô bé cũ, cô đang cầm một khay thức ăn rất ngon miệng, salad trứng, bánh mì phết mật ong và táo ngâm rượu vang đỏ, đặc sản của những vùng quê, cái mùi của chúng khiến cái bụng trống rỗng của cô réo lên in ỏi. Cô bé kia tiến tới, đặt khay thức ăn xuống chiếc bàn bằng gỗ mục cũ kĩ, rồi mỉm cười.

"Chị đã tỉnh rồi"

"Ừ", cô đáp cộc lốc.

"Tự nhiên đang nói chuyện chị lại ngất đi một lần nữa, làm em lo chết đi được"

Xữ Nữ nhìn khay thức ăn, cái đói đang xâm chiếm lấy cô.

"Chị cứ ăn tự nhiên, chúng được làm để dành riêng cho chị đấy", cô bé lại cười.

Xữ Nữ chỉ đợi có thế, cô vồ lấy chỗ thức ăn và nhai ngấu nghiến mọi thứ, cả đời cô chưa từng được ăn ngon thế này, thực đơn trong nhà tù trên đảo chỉ có bánh mì và nước lã mà thôi, xem ra đó chính là hình phạt cho sự xui xẻo của cô.

Hòn đảo cai ngục.

Xữ Nữ ngừng ăn, cô nhớ ra mọi chuyện. Cô đã gặp thánh Zus, Vua Của Các Vị Thần và đã từ chối đề nghị làm thành viên trong hội anh hùng của người, rồi những người khác nữa, nhưng quan trọng hơn, cô nhớ lại cái khoảng không với hình ảnh cũa lũ Man Di (Một tên gọi khác của Tasmania), chúng đang đóng trên hòn đảo mà cô từng ở đó, nếu như đây là thật, như cô đã từng nghĩ, thì Virgo đang gặp nguy sao?

"Có chuyện gì sao?", nhận ra sự sợ hãi trong đôi mắt của Xữ Nữ, cô bé kia hỏi, rồi nghiêng đầu sang một bên chờ đợi câu trả lời.

"Tôi phải đi"

"Không được, trưởng lão bảo khi chị tỉnh dậy thì phải giữ chị lại, không để chị đi vào chỗ nguy hiểm", cô bé đứng dậy, dang hai cánh tay nhỏ bé của mình ra để chặn cô công chúa lại.

"Chỗ nguy hiểm?"

"Ta biết cô đang định đi đâu"

Từ phía cửa, một ông lão với khuôn mặt già nua nhăn nheo với bộ râu bạc trắng và đôi mắt nhìn vào khoảng không xa xăm nào đó, ông ta bị mù, hẳn là thế. Xữ Nữ chăm chú quan sát ông ta một lượt, rồi lên tiếng.

"Tại sao ông biết tôi sẽ đến một nơi nguy hiểm?"

"Ta còn biết về lời nguyền đang ếm vào người cô nữa kia"

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ