Chào các bạn, như đã hứa, một nhóm phóng viên can trường của chúng tôi vừa đến với Zodiac sau trận kịch chiến diễn ra vào tối hôm trước và hiện tại đang tiến hành phỏng vấn những anh hùng của chúng ta. Đúng 12 câu hỏi luôn đấy nhé.Và để xem.... này.... lia ống kính về phía tôi đi chớ... rồi okay, àm... chúng ta sẽ có một số câu hỏi dành cho họ và có thể là đi sâu một tí vào những vấn đề mà bạn đọc thắc mắc nữa, đi thôi.
Phóng viên (PV): chào, hôm nay là một ngày đặc biệt nhỉ?
-Thiên Binh: ờ
PV: (=.=') àm... các cậu đã có những suy nghĩ gì về trận chiến vừa rồi?
Cự Giải: ngoài việc Bạch Dương suýt cho tôi thành cua nướng thì chẳng có gì đặc biệt cả :D
Thiên Yết: thằng Ma Kết nhiều đất diễn quá đó, biết vậy tôi đã không cứu nó rồi.
Ma Kết: hắt xì!!!
Song Ngư: tôi có đẹp trai không? (PV: ờ, chắc có)
Bạch Dương: trận chiến hả? Thấy nó vui, được vận động thế mới thích, giờ muốn làm thêm trận nữa.
(Các chòm sao khác lặng lẽ bỏ chạy)
PV: bình tĩnh nào, thế các bạn nghĩ sao về... àm... ông tác giả?
Thiên Yết (giựt mic ngay lập tức): tiên sư ông, cái dấu ấn trên mông tôi là sao hả, ông không còn chỗ nào để dán lên à, tui hờn.
Ma Kết: =.='
Xữ Nữ: ổng viết sai chính tả quá chừng, câu văn thì lạt phết như cám gà... bla bla bla.... (PV: rồi đủ rồi, người kế tiếp)
Kim Ngưu: hả? Tác giả là ai vậy? (PV: người kế tiếp -_-)
Thiên Bình: àm... ổng xấu trai hơn tui, vậy thôi
Tác giả (chen vào): mày chờ đấy thằng biến thái
Song Ngư: ổng hả? Thiên vị Ma Kết kinh, đáng lẽ trận vừa rồi tui tỏa sáng rồi đó chớ
Ma Kết: vậy hả?
Tác giả: xí xí, đính chính vụ Ma Kết. Thứ nhất, tác giả là cung này mà bây nói sao ấy, thứ hai, Ma Kết là chòm sao của tác giả, thứ ba, tác giả là Ma Kết. Hiểu chưa em (PV: ông ở đâu ra vậy?. Tác giả: ngoài cánh gà ._.)
Cự Giải: cạn lời...
PV (lau mồ hôi): à da da.... câu tiếp nhé. Đã có chuyện gì giữa Ma Kết và Bạch Dương vậy?
Ma Kết: con chim kia đẹp nhỉ (PV: đánh trống lãng hả mạy)
Bạch Dương: đúng là con chim đẹp thật (=.=')
Thiên Bình: tui biết này, hai người đó...... là tình nhân
(RIP Thiên Bình, anh ấy nói điều mà ai cũng biết)
Tác giả: hè hè, mấy reader chỉ cần biết hai thằng này không phải người Zodiac thôi là được rồi, còn lại... àm... Bạch Dương và Ma Kết là hai người của hai vương quốc khác nhau, nhưng có một bi kịch đã diễn ra khiến họ gặp được nhau, bi kịch tiếp theo là việc Ma Kết lãnh đạo một cuộc tạo phản thất bại, lại thêm cái bi kịch nữa là cậu ta và Thiên Yết...
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...