Chào các cậu.
Cũng đã hơn một năm kể từ khi Vương Quốc Zodiac được chấp bút lần đầu tiên rồi, đã có nhiều bạn từ bỏ, nhưng vẫn có những reader kiên trì theo tớ đến giây phút cuối cùng của trận chiến này. Sắp tới, chính là những chapter cuối cùng của bộ truyện, và đó sẽ là sự kết thúc, sự giải thoát cho những anh hùng. Hãy cùng điểm qua những bí ẩn mà tớ đã che giấu suốt thời gian qua nhé.
Bí ẩn lớn nhất mà chúng ta có, đã được Ma Kết tiết lộ qua chap 11 vừa rồi. Câu chuyện ngay từ đầu, chính là thế này: ngay từ lúc mà Vùng Đất Phía Tây (tức Zodiac) được tìm thấy, đáng lẽ ra nếu không có Ma Kết - lúc này là một thực thể vừa hình thành từ Hư Không - can thiệp, thì sẽ không có Zodiac nào ra đời cả. Sở dĩ, cậu ta tự trách mình như thế là vì, nếu Zodiac không được sinh ra, và cậu ta chưa từng làm vua của nó, chưa từng đến với thế giới loài người, thì mọi chuyện đã không xảy ra như bây giờ. Không có Zodiac, không có chiến tranh thế giới, Tasmania vẫn giữ nguyên hòa bình toàn lục địa. Vì là một thực thể Hư Không, nên Bá Tước Thời Gian có thể sống đến vài ngàn tuổi.
Và trên hết, Ma Kết chính là người đã cứu Bạch Dương (hay Emily) khỏi sự truy đuổi của triều đình mà cô ấy đang sống, lí do là vì cô ấy không phải con người (tớ đã tiết lộ rằng Bạch Dương được tạo ra từ ma thuật chứ không phải cho mẹ sinh ra rồi ấy). Cậu ta trách mình, tại sao lại đến đây, để rồi gặp cô ấy, yêu cô ấy và lại vì ham muốn vương quyền mà đạp đổ tương lai của cả hai, đẩy cả hai vào cảnh chia ly đôi ngã. Cũng chính là Ma Kết, sau khi thoát khỏi Ersekland, đã tự tạo cho mình một cuộc đời mới tại một gia đình quý tộc tại Capricornus. Nhưng cậu đã tiết lộ về sự tồn tại của chiều không gian bí ẩn, Hư Không, cho Thiên Yết, dẫn đến cô bị điều khiển và bắt buộc phải tạo ra đoạn nứt gãy giữa hai thế giới, làm cho Capr trở thành một ngôi thành chết. Và một lần nữa, Ma Kết lại mất đi tất cả. Và thực chất, Emily (tức Bạch Dương) cũng đã từng bị Hư Không điều khiển, khiến cho cô phải dùng đến sức mạnh thật sự của mình để tiêu diệt Ma Kết trong trận đấu cuối cùng trên đất Kinh Đô Ánh Sáng, khiến cậu phải thất bại thảm hại.
Ngay từ chap Ám Sát, tớ đã tiết lộ ra rằng giữa Zus và Ma Kết có một lời hứa. Và đó là, cậu phải tham gia trận chiến này, để được gặp lại Emily của mình cũng như đấu tranh trước Hư Không đang dần dần có dấu hiệu phá hủy tường chắn giữa hai thế giới. Nhưng thực chất, Ma Kết lại là một trong 12 vị hoàng đế cổ đại của Zodiac, cho nên cậu không hề có Dấu Ấn Của Zus, điều này lí giải cho câu trả lời của cậu khi Bạch Dương hỏi rằng họ có thể chiến thắng được hay không (Không :v). Ngay từ đầu, định mệnh đã sắp xếp cho cả Lục Địa Đen phải đối mặt với nó, Hư Không.
Để rồi, lại chính là Ma Kết, đã quá vô dụng, để cho Bạch Dương phải hy sinh một cách đau đớn. Toàn bộ bí ẩn đã được giải mã, tất cả chỉ còn phụ thuộc vào trận chiến cuối cùng này mà thôi. The Ending, hội tụ tất cả anh hùng trên thế giới, những người còn sống sót cuối cùng trong đợt càn quét tàn bạo của Hư Không, giờ đây sẽ tập hợp lại.
Cùng nhau chiến đấu, số phận của Lục Địa Đen, giờ đây nằm trong tay của tất cả bọn họ.
Lực Lượng Của Con Người Hiện Tại.
- Liên Minh Công Lí: là liên minh giữa hai cường quốc Zodiac và Yamanda, được thành lập dựa trên lời căn dặn của Nữ Thần Bảo Hộ Ethans. Bao gồm các tướng chính là 12 anh hùng, Danni, Jiberios, Sona và Zeola, Jok Binghams, Lauren de Lee.
- Man Di: lực lượng này bao gồm những vị tướng như Jacod, thủ lĩnh bí ẩn của Man Di, 11 tổng thiên thần (do Kathryne đã bị Thiên Bình tiêu diệt). Quân đội mạnh và có các tướng giỏi. Và trên hết là sự xuất hiện của Cốc Quỷ Anthefate mà Jacod đã nhắc đến.
- Phe Trung Lập Ifear: nhằm mục đích tiếp tục truy sát công chúa Emily, quân đội những người cuối cùng còn sống sót của Ifear đang trên đường đến Công Trình Vĩ Đại nhằm trốn chạy khỏi Hư Không.
Lực Lượng Hư Không
Không thể xác định. Chỉ biết quân số của chúng là VÔ HẠN.
Phía trên là những bí ẩn của câu chuyện này mà tớ đã xây dựng trên Ma Kết, hẳn các cậu sẽ có người hơi bất ngờ đúng không .-. và nếu tớ thiếu bí ẩn nào, hãy nhắc để tớ bổ sung vào nhé. Chuẩn bị chưa, trận chiến cuối cùng đã đến!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...