Chapter 18: Nữ Thần Ethans và Lời Sấm Truyền

710 54 6
                                    

Ethans là một trong những người đầu tiên được tạo ra trên thế giới này. Cô là một người phụ nữ xinh đẹp với mái tóc màu trắng sáng như ánh mặt trời, chói chang và tỏa ra hơi ấm khắp thế giới, đôi mắt xanh lá tinh khiết và trong trẻo,từng đường nét trên cơ thể cô đều tuyệt mĩ và có thể dễ dàng làm say đắm lòng người chỉ qua cái nhìn đầu tiên. Ethans lúc đó không hề có khái niệm rằng mình là một trong những người đầu tiên và mãi mãi trong việc khai sinh ra những vương quốc và bảo hộ nó khỏi cái ác. Cho đến khi Quyền Trượng Pha Lê rơi vào tay cô.

Từ hàng ngàn năm trước, Yamanda- hay lúc đó được những người của Tasmania gọi là Vùng Đất Vĩnh Cửu- chỉ là một nơi phủ đầy băng tuyết và sự lạnh giá bao trùm khắp nơi, không một sinh vật nào sống nổi với cái khí hậu khắc nghiệt như thế cả, không động vật, thực vật thì lại càng không. Ethans lang thang khắp nơi, cô đã đi xuyên suốt chiều dài của Lục Địa Đen, đi qua những nơi hùng vĩ nhất, những nơi tăm tối và ghê rợn nhất, để rồi cuối cùng cô đến với Vùng Đất Vĩnh Cửu và triệu hồi được sức mạnh tiềm ẩn của mình bằng cây quyền trượng mang đầy sức mạnh cỗ đại. Ethans đã mang lại sự sống cho cả một vùng đất rộng lớn, những gì hiện ra trước mắt cô là sự xanh tươi màu mỡ của 1 khoảng trời bao la đã được tái tạo lại. Yamanda đã ra đời như thế, dần dần, những con người đầu tiên được cô gái đầy quyền năng ấy tạo ra và xây dựng cả một vương quốc giàu có với mọi thứ mà họ thấy được. Một xã hội mới đã được hình thành ở nơi vốn chỉ là băng và tuyết. Số phận của Ethans đã gắn liền với Yamanda kể từ đó, cô chính là Nữ Thần Bảo Hộ của Vương Quốc này.

Thế nhưng, trải qua hàng ngàn năm, sức mạnh từ Quyền Trượng Pha Lê đã bị tha hóa. Dần dần, quốc vương đương thời của Vương Quốc, ngài Kan Jiberios I, đã nhận ra rằng vương quốc đang trở nên nóng lên một cách nhanh chóng. Ánh sáng mặt trời làm rát bỏng da thịt, gây cháy rừng và vô vàng những hậu quả khác với khí hậu và sinh vật ở đây. Nữ Thần Ethans đã một lần nữa ra mặt, cô phong ấn sức mạnh của mặt trời vào một bức bích họa được khắc trong Cung Điện Hoàng Gia, kèm theo một lời tiên tri đáng sợ mà cho đến bây giờ, mọi người dân Yamanda đều đã khắc cốt ghi tâm những lời nói đó từ vị nữ thần bảo hộ của họ.

"Rồi sẽ có một ngày, 6 vị khathahan (ngôn ngữ Yamanda, ý nói đến "những vị khác phương xa") từ vương quốc khác sẽ đêm đến hy vọng cho toàn thể Lục Địa Đen, những người ấy sẽ quyết định số phận của vương quốc, giải thoát và được lựa chọn cho sức mạnh mặt trời mà ta đã phong ấn. Hãy giúp đỡ họ, hãy chiến đấu như một chiến binh Yamanda thực thụ và lập lại hòa bình trên toàn cõi lục địa. Hỡi con cháu của ta, hãy khắc ghi những điều ta răn dạy, nếu không bóng tối sẽ nuốt chửng lấy nơi này...."

Lời sấm truyền đó đã kết thúc cuộc đời của Nữ Thần Bảo Hộ trong ánh sáng của mặt trời, linh hồn cô đã tan biến vào trong bức bích họa và nó hiện lên hình ảnh của 6 người sẽ quyết định số phận của Lục Địa Đen. Tuy nói là phong ấn mặt trời, nhưng thực chất sức mạnh của cô chỉ đủ để làm giảm cái nóng của nó mà thôi. Trải qua hàng ngàn năm, đến thời mà Hoàng Tử Kan Jiberios IV lên ngôi, thì thời khắc ấy cuối cùng cũng đã tới, cuộc chiến sẽ rẽ vào một bước ngoặc mới, thế giới sẽ có thêm hy vọng tồn tại. Và đó... là toàn bộ câu chuyện...

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ