Àm... tớ đây, mấy ngày qua tớ vừa nghĩ lại, nếu như DROP mà không để lại tí gì cho các reader thân yêu thì phí lắm lắm, nên tớ đã có 1 phần quà đặc biệt cho các bạn. Đoán xem. Thật ra cái này tớ đã viết từ rất lâu rồi (và đem đi ủ mắm), và câu bút cùng viết với tớ là MiaNightlock , nói thật chứ cái đoạn này cậu ấy khá mệt vì cứ phải chạy tới chạy lui sửa lỗi cho tớ, hơn một nửa chương cũng là do cậu ấy viết ._. tớ chỉ có 1 phần vừa vừa trong đó thôi. Và nếu các reader nhà mình thấy được, cô ấy và tớ sẽ cố gắng triển khai nó ra luôn (tất nhiên là sau khoảng thời gian DROP tu luyện của tớ).
Tên: Đặc Nhiệm
Thiết kế bìa: TheCapricornus ._.
Tác giả chính: MiaNightlock, Đồng tác giả: ._____. biết rồi nhá
Intro và Chương 1 (chưa hoàn thành):
Prologue / Intro
"Số hiệu VI-5 đang khử trùng, bắt đầu cách ly sinh học."
"Ekip I chuẩn bị sẵn sàng, đang tiến hành xóa bộ nhớ não bộ trung ương."
"Huyết áp và thanh nhiệt giảm âm, đã hoàn thành. Bắt đầu vận chuyển sang Ekip II."
"Đã xảy ra lỗi, não bộ có tín hiệu bất thường."
"Cho qua."
"Nhưng..."
"Cho qua."
"Ekip II đang tiến hành tái tạo."
"Xử lí bằng huyết thanh đã hoàn tất."
"Bắt đầu chuyển sang vùng miễn nhiễm và cách li, tái tạo các bộ phận và cơ quan bị tổn thương."
"Tên mới: Daniel Drag, số hiệu VI-5, đã hoàn tất cải tiến."
"Tốt."
Gã thở phào, rồi ngã người xuống chiếc ghế bành êm ái của mình. Trên cái màn hình máy tính cảm ứng to tướng đang có sự hiện diện của một cơ thể nát bấy sau một vụ tai nạn, hiện đang được tái tạo lại. Tên người đó là Chris Manning, nhưng gã cũng chẳng thèm quan tâm làm chi cho mệt. Gã làm việc cho FBI từ lúc tròn 20 tuổi, nhưng cũng không thể nào nhớ được điều đó, hay nói đúng hơn, họ không cho phép gã nhớ bất cứ thứ gì ngoài những từ ngữ và những phương diện giao tiếp có liên quan đến cơ quan "Tái Tạo". Phải, gã là một con bù nhìn chính hiệu của Cục tình báo. Nhưng gì thì gì, bản chất con người trong gã vẫn cho biết đây là một công việc sai trái, một hành động không thể chấp nhận được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...