Hiệp Ước Đình Chiến: DROP

632 47 24
                                    

Chào mừng những anh hùng!!!

Xin lỗi vì đã chậm trễ, nhưng tớ cần phải thông báo rằng mình phải tạm đình chiến tại đây. Có 4 lí do khiến tớ buộc lòng phải làm như vậy:

1. Tớ vừa vào lớp 10, và khối lượng bài tập khổng lồ khiến tớ trở tay không kịp. Tớ lại còn phải đến cả chục khóa học thêm (toán, hóa, lí, anh văn, học bằng IELTS và sắp tới còn phải học piano nữa). Lịch học ở trường và học thêm của tớ quá dày đặc khiến tớ không thể nào có thời gian đâu mà ngồi viết truyện nữa. 

2. Tớ là 1 thằng raper kiêm hát chính cho đội văn nghệ trường, nên thời gian luyện tập lại là 1 vấn đề khác nữa. Tớ tập dường như cả tuần, sắp tới lại còn kham luôn cái band, rồi mấy cái show kế tiếp nữa, tất cả đều cần được chuẩn bị rất kĩ lưỡng và cẩn thận. 

3. Có quá nhiều chuyện đã xảy ra. Áp lực khiến tớ như chết đứng, áp lực từ gia đình (liên tục mắng tớ) và tình cảm (tớ vừa chia tay bạn gái) cứ liên tục ập đến. Đã có lúc tớ viết hoàn chỉnh được 1 chap, nhưng biết gì không, trong chap đó các anh hùng không 1 ai sống sót và lời văn cũng bị lỗi toàn tập (quá kinh dị, không phù hợp với trẻ em ._.)

4. Tớ sẽ trở lại, và tớ không muốn ngay lúc này các bạn phải đọc những cái chap kém chất lượng và hụt hẫn mà tớ viết ra, nên tớ sẽ bắt đầu rèn luyện và trở lại vào 1 ngày không xa. Tớ nghĩ mình sẽ hoàn thiện hơn nếu dành thời gian tu luyện ._. hãy chờ nếu các bạn là 1 độc giả của Vương Quốc Zodiac, thỉnh thoảng hãy cứ đến với tớ, tớ luôn sẵn sàng chào đón các bạn. Tớ sẽ lên 9 đuôi và sẽ trở lại, hãy nhớ như vậy nhé.

Tạm biệt!

Đã kí: Hiệp Ước Đình Chiến Tạm Thời...


[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ