Đến cuối cùng, trận chiến định mệnh ấy sẽ quyết định tất cả.
Thủy triều rực lửa. Bóng đêm và bão tố. Hỗn mang. Sự thức tỉnh.
Bức tường ngăn cách giữa thực tại và Hư Không đang dần dần bị ăn mòn.
Lũ Man Di đập nát tượng thờ của hoàng đế Aries, đặt lên chiếc bục đá bảy quả cầu thủy tinh màu trắng. Từng luồng khói xám cuộn mình trong cái không gian chật hẹp, chốc chốc lại sáng lên như một vì sao nhỏ bé dưới màn đêm hiu hắt tĩnh mịch. Trăng đã lên cao, trời không một gợn mây, những vì tinh tú như cảm nhận được điều xảy ra sắp tới, cũng sợ hãi lùi mình nép vào ánh sáng vĩnh hằng của buổi nguyệt tế.
Bảy vật tế đã được đưa đến. Jacod dẫn đầu đoàn hộ pháp, hắn vận trên người chiếc áo choàng đen có mũ, trùm kín đầu, trên tay cầm theo một chiếc cốc bằng đồng, được chạm khắc những cổ ngữ Zodiac nguyên thủy. Đoàn hộ pháp đặt trên những tảng đá hình chữ nhật bảy kẻ xấu số đang thoi thóp giữa cái chết và sự sống. Tỏa ra bảy hướng khác nhau, xen kẽ với những quả cầu thủy tinh đang dần dần trở nên sậm màu hơn trước.
Mười vị Tổng Lãnh Thiên Thần xuất hiện từ phía Cung Điện Hoàng Gia. Ngay sau chúng, cổ đại kình lực với những vòng tròn ma kĩ tiếp bước, tỏa ra thứ sức mạnh thần thánh khủng khiếp. Gident không có trong số chúng.
Thủ lĩnh tối cao của Man Di đêm nay mặc trên người một bộ Hoàng Đế Y, vốn chỉ được dành cho những ngày trọng đại của vương quốc. Chiếc vương miện Uy Quyền Đế Vương cũng đã được gia cố ma pháp bằng những viên ngọc cổ ngữ lấp lánh. Thủy Triều Rực Lửa - màu đỏ. Bóng đêm và bão tố - đen. Hỗn mang- vàng. Và Sự thức tỉnh - màu trắng. Chúng bắt đầu phát ra những luồng sáng lập lòe rõ dần khi kẻ cầm đầu tiến gần hơn đến với tế đàn của Jacod.
Thời khắc đã đến.
Gã tể tướng đưa mắt nhìn vào trận đồ của mình, vẽ lên môi nụ cười xảo trá quen thuộc. Mười Tổng Thiên Thần hộ tống chỉ huy của chúng lên một chiếc ghế gần đó, rồi lập ra một vòng ma pháp gồm 7 nguyên tố phép thuật sơ khai tỏa sáng. Jacod gật đầu, khuôn mặt hắn nép sâu vào trong bóng tối của chiếc mũ trùm. Trăng đã chuyển màu.
Sắc tím của không gian dần dần trở nên rõ hơn bao giờ hết. Gã tể tướng chậm rãi bước nhẹ lên chiếc bục đá, đặt cốc đồng xuống, hắn đứng đối diện với thủ lĩnh tối cao của mình. Những vòng tròn ma kĩ vẫn toát lên sự mạnh mẽ và lạnh lẽo vô hồn như mọi khi, nhưng đó không phải điều mà Jacod quan tâm đến. Gã tể tướng hướng ánh nhìn kì lạ của mình về phía trước, hắn cười thẳng vào khuôn mặt khó hiểu của chủ nhân, tâm não dâng lên một sự sung sướng tột độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...