Chapter 6: Kí Ức và Dòng Thời Gian

1.3K 96 19
                                    


"Cái thiện luôn luôn chiến thắng cái ác đúng không?"



Cả đời tôi chưa từng thấy hỗn loạn như thế này, xác chết nằm la liệt khắp nơi, máu nhuộm đỏ cả một chiến trường, tiếng la hét, kêu gào thảm thiết vang vọng trời đất, âm thanh rợn người của vô vàng thanh kim loại va vào nhau có ở khắp mọi nơi, không khí vặn xoắn dữ dội, những nguyên tố phép thuật xoáy lại với nhau, rồi bùng nổ như một cơn bão. Tôi đứng đó, thật sự chẳng còn tin vào mắt mình được nữa, đây là một cuộc thanh tẩy, một trận chiến đẫm máu khủng khiếp nhất mà tôi từng chứng kiến.

Tôi buộc mình bình tĩnh lại, tại sao bọn lính đó không nhìn thấy tôi, ngay cả khi tôi đang đứng giữa trận chiến đáng sợ này? Đây hẳn là ảo ảnh, hay một cái gì đó khác, Thiên Yết hả, không. Tôi hít thở sâu, cố nhận diện những bộ chiến giáp của hai bên, đây không phải là Zodiac hay bọn Man Di. Tôi cũng đã từng đến Yamanda để truy đuổi một tên vô lại, và đây cũng chẳng phải chiến giáp của họ. Vậy thì chỉ còn lại Ifear và Ersekland, tôi đang chứng kiến trận chiến điên cuồng của một trong hai đế quốc đó. Nội chiến.

Rồi Ma Kết xuất hiện, tôi bỗng cảm thấy an toàn trước sự xuất hiện của anh ta. Ma Kết bước tới, tôi mở miệng, định nói một câu gì đó và anh ta đi xuyên qua tôi, tham gia vào trận chiến. Tôi quay phắt người lại, kinh ngạc nhìn anh, đó không phải là Ma Kết, anh ta không mặc chiếc áo choàng đen thường ngày, thay vào đó là một trang phục của đấng quý tộc thường dùng cho những chuyến đi săn. Anh ta lao lên, hút mọi thứ mà anh ta nhắm đến và tập trung chúng lại thành một đám nguyên tố hỗn độn, đó là công năng của anh ta, tôi chắc thế. 

Ai đó xuất hiện phía bên kia chiến trường, hắn mặc một bộ giáp dát vàng, có khảm những viên thủy tinh xám và một dãy những phép thuật hỗ trợ bao quanh. Ma Kết nhìn hắn ta, lần đầu tiên tôi nhận thấy sự tức giận tột cùng trong ánh mắt của anh ta, như một ngọn lửa của thù hận vậy, rực cháy và thiêu đốt mọi thứ. Tôi thấy sợ ánh mắt đó, cậu ta không còn là con người nữa, mà là một con mãnh thú đầy phẫn nộ. Ma Kết đang mất kiểm soát.

Tôi chạy đến bên anh ta, khung cảnh hỗn loạn làm tôi như muốn khóc thét lên, nhưng không, tôi phải mạnh mẽ mới có thể mong ngăn được Ma Kết. Một toán lính bao vây lấy anh ta, không được rồi, tôi không thể làm gì được cả, thậm chí là chạm nhẹ vào sợi tóc của một tên lính cũng không. Ma Kết nhìn quanh một vòng, rồi cười lên điên dại. Những tiếng hét thảm khóc vang lên xung quanh anh khi Ma Kết hút toàn bộ cơ thể của bọn chúng vào tay mình, kinh khủng, quá kinh khủng, Ma Kết không thể kiểm soát được công năng của mình nữa, anh ta rút cả con người để tạo nên năng lượng ma thuật của mình, máu vấy lên cả bộ chiến giáp quý tộc của anh. 

Tên cầm đầu kia khẽ cười, rồi lao đến bên anh, Ma Kết tập trung những nguyên tố phép thuật của mình lại, rồi tạo nên một thanh kiếm phát sáng màu xanh, mang đầy linh hồn của những kẻ xấu số ban nãy. Tên kia vung cây lao khổng lồ của mình về phía Ma Kết, anh đỡ lấy và ngay lập tức bị đâm một nhát từ phía sau.Tôi ôm mặt, rồi ai đó đã đến giúp anh, những người khác cũng đến và hỗ trợ cho Ma Kết, đối thủ của anh tạo ra một quả cầu ánh sáng rồi vung nó về phía anh. Ma Kết cắt đôi nó ra, nhưng cây lao đã găm thẳng vào tay anh một nhát sâu thấu xương. Những tiếng hét khác cất lên đầy đau đớn, từng người từng người ngã xuống, phần thắng không nghiêng về phía Ma Kết. Mắt anh ta long lên sồng sộc, rồi sáng lên như thanh kiếm đang cầm. Tên cầm đầu cũng đang tập trung những nguyên tố ánh sáng khắp nơi, lũ lính hỗ trợ hắn ta bằng cách hiến dâng sức mạnh phép thuật của mình, đây chính là.

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ