Chapter 14: Pisces War- Chiến Binh Hủy Diệt

799 73 36
                                    


Mọi chuyện đã kết thúc chưa vậy?

Bạch Dương quay lại, mặt đối mặt với Ma Kết, trong ánh mắt đang dần dần tắt đi cái nhìn phẫn nộ của cô, Bá Tước đang khóc, những giọt nước mắt thật sự đang lăn dài xuống khuôn mặt lắm lem của cậu ta, để lại một vệt dài của đau xót vẫn còn hằn trên đó sự đau đớn cùng cực. Người Bạch Dương run lên bần bật, cô nhẹ nhàng đặt bàn tay đang run rẩy của mình lên khuôn mặt sưng vù của Ma Kết, lau đi những giọt lệ, cả những vết hằn in còn đọng lại nữa. Bên trong cô, tựa như một người con gái đã rất lâu rồi, không được trông thấy người mà mình yêu thương ở trước mặt.

"Sao người.... lại khóc?", nữ Chiến Binh tròn xoe mắt, mọi thứ xung quanh hai người trở nên thật tĩnh lặng dưới ánh trăng huyền ảo của Pisces.

"Không, tôi đến rước em thôi. Em đã ở đây rồi", Ma Kết mỉm cười, một nụ cười hạnh phúc, cậu đưa tay lên, nắm chặt lấy tay cô "Emily"

"Người trễ... hẹn.. rồi"

Dứt lời, Bạch Dương ngã xuống vì kiệt sức, Ma Kết đỡ lấy cô, môi cậu mím chặt lại, mắt rưng rưng vì đau, cậu đã bỏ rơi cô ấy một lần nữa trong lúc cô ấy cần cậu nhất,nhưng ổn rồi, cô ấy đã nhớ lại cậu rồi, đã trở lại là người mà cậu luôn chờ mong, họ đã được đoàn tụ, ít ra là theo như Ma Kết vẫn đang nghĩ. Sau lưng cậu, không ai không khỏi đau xót trước số phận của cả hai, mặc dù chẳng ai hiểu mọi chuyện là như thế nào, nhưng họ biết Ma Kết đang chờ một cái gì đó ở Bạch Dương trở lại, giờ thì cậu ấy đã làm được, sự chân thành của Bá Tước đã được đáp trả.

"Ma Kết, cẩn thận!!"

Cự Giải hét lên kinh hãi, trước mắt mọi người, một thanh kiếm màu xanh đang vút bay lên không trung, những luồng khí màu xanh bao bọc xung quanh nó, khiến thanh kiếm tựa như một vật thể huyễn hoặc đang phát ra thứ ánh sáng ma mị bí hiểm. Ma Kết bất giác nhìn lên, ngay chính khoảnh khắc đó, thanh kiếm lao xuống, mục tiêu của nó chính là cơ thể kiệt quệ của Bạch Dương trong tay Bá Tước, cậu hét lên, rồi ôm chặt lấy cô gái, quăng mình sang một bên với toàn bộ sức lực còn lại của mình. Thanh kiếm dừng lại giữa không khí, rồi như một sinh vật sống, nó hướng mũi của mình về phía hai con mồi, một tràng cười khúc khích ma quái vang lên trong không khí, một giọng cười mà chỉ những kẻ điên mới có thể thực hiện được, vừa đáng sợ, vừa đau khổ.

"Ta đã nói...", một chất giọng quen thuộc đến không thể tin được lên tiếng, không thể nào, đây là chuyện không đời nào xảy ra được, quá khó tin "rằng không ai có thể tiêu diệt được ta"

"Là hắn", Sư Tử hét lên, đôi đồng tử nở to hết cỡ, biểu hiện của sự kinh ngạc tột cùng "sao có thể..."

Một luồng khí màu xanh lướt tới, cắt đứt lời nói của tay Kiếm Sĩ, Xữ Nữ hét lên hoảng sợ, những người xung quanh trố mắt nhìn luồng khí ấy đâm thẳng vào tim Sư Tử, không có máu, cũng không hề có một tiếng hét nào phát ra từ người cậu, chỉ có sự ngạc nhiên tột độ đang hằn sâu trên gương mặt đau đớn của Kiếm Sĩ Mặt Trời. Và rồi, trước sự sợ hãi của những người cuối cùng vẫn còn sống sót, một chất dịch màu tím sậm màu chảy vào người Sư Tử. Luồng khí màu xanh lập tức rút về thanh kiếm màu xanh, một bất ngờ chết người khác đang xảy ra trước mặt mọi người. Cơ thể bị cắt đôi cháy đen của Devous...

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ