Chào các cậu .-. huhu tớ xin lỗi nhé, tớ trễ hẹn quá chừng luôn rồi, Ending #3 cũng không hay như mong đợi nữa (các cậu ném đá tớ sau khi đọc xong đi .-.) . Đừng bỏ tớ mà huhu. Chẳng là... đầu năm vô học tớ có rất nhiều điều phải làm, và hôm nay chúng ta sẽ ngồi đàm đạo một tí, cũng như xem những thành phẩm tớ đã làm được trong thời gian vừa qua. Sẽ có bất ngờ đấy.
Đầu tiên, thôi xem mấy cái kia trước đi rồi tám sau nhé.
Đầu tiên again. Là... tớ đã TỰ LÀM CHO KINGDOM OF THE ZODIAC một trailer chất lừ đừ dành tặng các bạn đã theo dõi tớ trong suốt thời gian vừa qua. Tuy tay nghề còn non nớt nhưng đây, tặng các cậu này.
Tiếp theo sẽ là... FANART TỪ CẬU VÀNG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Hẳn các cậu đã biết về những bức vẽ của cậu ấy, người bạn viết thân thuộc của tớ trên cái đất Wattpad này. Và đây, cực thích luôn nhé.
Thanh niên Ma Kết trong phác họa của họa sĩ TheDogNameVang.
Và lại là anh ấy :v Thần Rồng Mỏ Dịt trong truyền thuyết đã sống động hơn qua ngòi tô của Cậu Vàng.
Hết rồi .-. giờ là chuyên mục giao lưu cùng bạn đọc: Câu Chuyện Năm Học Mới.
Chà, như các cậu đã biết đấy, tớ là hội trưởng CLB Âm Nhạc trường nên đầu năm có hơi bận tí. Dọn dẹp phòng nhạc này, thống kê lượng thành viên, tập tành lum la cho buổi văn nghệ khai giảng, nên tớ chỉ có thể viết lúc 1-2 giờ đêm :v và hôm khai giảng vừa rồi tớ hát bài Xe Đạp muốn lòi bản họng ra luôn ấy.
Tớ chia sẻ luôn với các cậu cái này. Trường tớ kì cục lắm, các giáo viên chỉ thích những bài hát cũ rích tầm thường thôi, vì thế nên nhóm tớ ( UR 101 Band) bị các giáo viên ghét vì không theo ý họ. Nhưng chúng tớ vẫn cứ thích đi theo con đường của riêng mình, và cũng được các bạn ủng hộ :v vui lắm cơ. Và thực chất tiết mục khai giảng vừa qua của tớ được tận dụng để các chị của tiết mục trước có thời gian thay đồ thôi, nhưng lại là tiết mục được hò reo nhiều nhất :v á ha ha.
Tiếp theo là.. gì nhỉ. Cô giáo mới của tớ... huhu... cô ấy dạy Kỉ luật trong quân đội nên khó cực kì luôn, nhìn cái bảng nội quy là ai cũng cứng họng hết. Nhưng, cô ấy lại làm được kì tích, BIẾN TIẾT VĂN THÀNH TIẾT HỌC ĐƯỢC MONG ĐỢI NHẤT TRONG TUẦN. Thật đấy, học cô vui cực kì, tuy khó nhưng lại dạy rất được, tớ thực sự khâm phục cô ấy.
Tin vui khác đầu năm học này nữa là, sau gần 2 tháng thực tập tại Makani's House, tớ đã chính thức bước vào hàng ngũ của ngôi nhà xanh đáng yêu này với tư cách là một reviewer khó tính dê cụ (e hèm) :v Tớ cũng rèn luyện được cho mình một vài kĩ năng bao gồm Photoshop (tớ des nhiều thứ lắm và kiếm được 50k đầu tiên nhờ làm poster cho 1 trường cấp 3), Sony Vegas (tớ cũng làm nhiều video lắm, một trong số đó là trailer của truyện này, trailer cho Đa Diện, cho Cậu Vàng và cho event sắp tới của Makani), tớ cũng học lập trình được 1 tí nữa.
Không biết tớ có quên kể gì không nhưng đầu năm của tớ đầy sóng gió vlin í :v Còn các cậu thì sau, kể tớ nghe với nhé, hóng chuyện từ các cậu nà :v
CÁO.
P.s: tớ xin phép được PR trá hình cho event mới của nhà Makani: Glorious Peak - Đỉnh Vinh Quang. Event này được tớ lên ý tưởng và viết cốt truyện, các cậu là độc giả của Vương Quốc Zodiac CHẮC CHẮN sẽ rất bất ngờ nếu như đọc vào phần giới thiệu của event này đấy. Còn tại sao thì tớ xin ém lại nhé :3 thực sự sẽ có bất ngờ đấy, hay qua Nhà Chính của Makani để biết thêm chi tiết về cuộc thi (sẵn coi cái trailer tớ làm :v)
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...