Mọi thứ chìm vào bóng tối. Năm Cánh Cổng mở ra, loạn lạc.
Kẻ đến từ Hư Không sẽ mãi mãi thuộc về Hư Không.
Đường cùng.
Thế giới gần như sụp đổ.
Ma Kết cảm nhận được bóng đêm. Bóng đêm thuần chủng, đen đặc và tinh khiết.
Mặc cho mọi thứ gần như vỡ òa trong ngày tận diệt, tâm trí của Bá Tước Thời Gian cứ như đang dần dần trở nên vô cảm. Vết thương từ thanh kiếm của Bạch Dương nuốt chửng lấy cậu trong luồng ma thuật Hư Không đặc quánh, khiến cho những mảng da thịt xung quanh nó dần dần thối rửa. Cơ thể cậu mềm nhũn, không một chút sức sống. Kể cả khi Lauren đã tỉnh lại và cố gắng lay người cậu trong vô vọng, Bá Tước vẫn không có lấy một cái động đậy.
Đất trời khắp nơi như đang trở nên vô cùng hỗn loạn và giận dữ. Lauren có thể nghe thấy tiếng gầm của gió thổi qua những thân cây, cảm nhận được từng luồng sét khổng lồ đang cắt bầu trời ra thành trăm mảnh, cơn mưa ập xuống bất chợt, mặt đất ầm ầm rên rỉ bên tai những âm thanh chết chóc.
Lauren cõng Ma Kết trên lưng. Công Trình Vĩ Đại hẳn còn cách cả hai hơn chục dặm, quay trở lại đó trong điều kiện như thế này thực sự không phải là một ý hay. Cơn bão đang đến gần. Nơi nguy hiểm nhất cũng chính là nơi an toàn nhất, và ngài quyết định rằng cả hai sẽ tiến về thành Aries.
Thiên nhiên chắc chắn đang trừng phạt con người. Những đợt rung chấn cứ không ngừng lắc lư dưới chân, mưa kéo đến, gió rít lên, mây đen ầm ầm vây kín lối. Từng cơn xoáy gió dần dần hình thành khắp nơi, như những cây cột trụ trời, càn quét mọi thứ trên đường đi của nó. Đại dương cũng nổi lên cơn thịnh nộ khác thường, sóng thần dâng lên, từng đợt từng đợt nước khổng lồ chồm lên, rồi lao thẳng vào đất liền bằng một tốc độ khủng khiếp.
Bước chân Lauren dường như nặng hơn nghìn cân khi mà những cơn gió độc địa thổi xốc vào người ngài liên tục, kéo theo tầng tầng lớp lớp những giọt mưa nặng hạt đập tới tấp vào cơ thể ngài, khiến cho việc tiến về phía trước bây giờ càng trở nên khó khăn hơn gấp bội. Trời tối quá, Hiệp Sĩ Ánh Sáng chỉ có thể ước lượng được đường đi của mình qua nguồn sáng từ những tia sét khổng lồ kia. Mặt đất cứ không ngừng rung chuyển, tách ra thành nhiều đường sâu hun hút dưới chân, đã quá ba lần Lauren bị những vết nứt như thế quật ngã.
Vết thương trên bụng Ma Kết đang khiến cho thịt cậu ấy ngày càng trở nên thối rửa, những luồng ma thuật đen tối đang nuốt chửng lấy cậu. Bá Tước rên rỉ, cổ họng như nghẹn lại khiến cho việc phát âm thành lời trong hoàn cảnh như thế này trở thành một việc vô cùng khó nhọc. Gió rất mạnh, những hạt như hàng ngàn mũi kim lao thẳng về phía của cả hai với một tốc độ nhanh đến khiếp đảm.
Tình thế hiện tại đang dần trở nên tồi tệ hơn nữa. Có thể nhận ra bên trong Công Trình Vĩ Đại hiện giờ đang vô cùng hỗn loạn. Người dân bắt đầu sợ hãi và trốn chạy, tránh xa khỏi lỗ hổng khổng lồ kia càng xa càng tốt. Đại bản doanh gần như điêu đứng, binh sĩ không tài nào ngăn nổi bước tiến vũ bão của nhân dân, họ đang rất hoảng loạn. Tận thế đang đến, và những lỗ hổng kia như đang mời gọi cái chết giáng một đòn quyết định xuống trần thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...