Jacod bước một cách vội vã về phía Cung Điện Hoàng Gia Aries, hắn ta đã trông thấy điều mà chủ nhân của hắn tiên đoán từ trước, Công Trình Vĩ Đại, đã hồi sinh và đang chiếm đóng ba thành bang Genimi, Sagittarius và Libra, sừng sững đứng đó như thể chọc tức lực lượng của Tasmania, hiện đang không thể làm gì được ngoài bó gối ngồi nhìn bức tường đã với hàng trăm ngàn lớp phép thuật cổ ngữ bao kín, bảo vệ nó khỏi bất cứ thế lực quân đội nào có ý định đến gần.
Nhưng đó không phải điều mà gã tể tướng sẽ báo cáo.
Jacod dừng lại trước căn phòng quen thuộc, nếu lẽ thường tình thì nơi ở của thủ lĩnh tối cao sẽ được bảo mật vô cùng nghiêm ngặt thì ở đây, Man Di lại không cho bất cứ lính canh nào đứng bên ngoài canh phòng cả, bởi chúng biết bên trong đó là ai, và hắn ta kinh khủng đến mức nào. Jacod - với vẻ mặt vô cùng nghiêm trọng- còn không màng chỉnh chu lại quần áo mà bước thẳng vào trong, đối mặt với thủ lĩnh tối cao và những vòng tròn ma kĩ luôn toát ra những cỗ uy lực thần thánh.
"Ta cảm nhận được chúng", trong bóng tối, giọng của hắn ta khản đặc vọng lại từ tứ phía, tựa như những âm trầm chết chóc của địa ngục
"Thưa ngài, quân số của ta tại Tasmania hoàn toàn bị chúng thuần hóa, tôi e rằng..", Jacos lên tiếng, cúi đầu xuống, một giọt mồ hôi lăn xuống mặt hắn. "chúng đang dọn đường cho cuộc tổng tấn công vào Zodiac lần này, nếu ta còn do dự, cầm chắc công sức của chúng ta đổ sông đổ biển. Thần nghĩ ta nên cử một hạm đội đến để giải quyết chúng ngay, trước khi quân số của chúng đông hơn nữa"
"Không"
Gã thủ lĩnh trả lời bằng một từ gọn gẽ, rồi lần đầu tiên kể từ khi đặt chân đến Aries, hắn đứng dậy, bước ra khỏi bóng tối. Ngọn đuốc lập lòe soi rọi khuôn mặt hắn, tên thủ lĩnh bấy lâu nay vẫn nép mình sau bóng tối giờ đã chịu lộ diện, hắn hiện ra bằng một khuôn mặt nứt nẻ, già cõi và nghiêm nghị, cái nhìn đầy vẻ từng trải hiện rõ trong đôi mắt u tối và tinh tường của hắn, mái tóc bạc phơ được giấu sau chiếc mũ giáp hoàng kim sáng chói, ở hắn có một cái gì đó vô cùng đau đớn nhưng lại không kém phần oai phong lẫm liệt, khiến cho người nhìn không tài nào dám đối mặt thẳng thừng với hắn ta, một nguồn uy lực vô cùng khủng khiếp đang tuông ra từ huyết quản của hắn, rồi chảy vào những vòng tròn như một hệ tuần hoàn của máu và phép thuật. Nếu có từ gì đó để miêu tả cái nguồn năng lực mà hắn phát ra hiện tại, ta chỉ có thể thốt lên chữ THẦN THÁNH. Jacod cúi xuống thấp hơn nữa, hắn bắt đầu có linh cảm xấu về những điều sắp tới, nụ cười của gã thủ lĩnh đã nói lên điều đó.
"Thay thù thành bạn, trăm phương nghìn kế"
"Ý ngài là...?", Jacod ngước lên, nhíu mày.
"Zodiac, ta cần bọn chúng", cái nhìn tối tăm của gã thủ lĩnh bỗng chốc lóe lên một tia máu, hắn nhếch mép, rồi tiếp "ta biết Zus đang nắm giữ con chủ chốt của trận chiến này"
"Có phải là hắn ta không?", như ngộ ra được một chân lí nào đó, Jacod nửa mừng nửa ngờ quay sang hỏi vị thủ lĩnh tối cao của hắn.
"Đúng, kẻ đã cướp Zodiac từ tay ta hàng ngàn năm trước, con át chủ bài mà Zus nói đến, hắn ta không phải là con người, một thực thể Hư Không chính thống, một vết lõm của thế giới u tối và chết chóc", tên thủ lĩnh dừng lại một chút, uy lực từ những chiếc vòng ma kĩ bắt đầu tỏa ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết, có vẻ như cơn hăng máu khi nhắc đến kẻ thù nghìn kiếp đã khiến hắn trở nên hung tợn hơn bao giờ hết "Hoàng Đế Capricornus, hắn đang dần mạnh lên và đang là mối đe dọa lớn nhất với ta"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...