Chapter 10: Quá Khứ Của Bá Tước

1K 74 33
                                    


"Ma Kết, trời sáng rồi kìa"

Emily....

"Người không được ngủ nướng đâu nhé"

Là cô phải không, Emily?

"Ma Kết, dậy đi mà, dắt tôi đi xem hoa đỏ nha nha"

Tôi mở mắt, hình ảnh lờ mờ về một cô gái với mái tóc ánh đỏ hiện lên, nụ cười ấy, khuôn mặt rạng rỡ tinh nghịch ấy, thật quen thuộc, là em sao? Tôi mỉm cười, có thể đây là mơ, nhưng mặc, tôi không muốn tỉnh dậy, sẽ lại biến mất, tôi không muốn tỉnh dậy. Cô lại lay người tôi, bàn tay ấm áp đó, tôi nắm lấy nó, áp lên mặt mình, cảm nhận được nhịp đập hối hả của từng động mạch, chắc má em đang nóng bừng phải không. Cô nài nỉ tôi, đúng rồi, là cái giọng nói trong veo ấy, tôi không nằm mơ, em là thật, Emily đang ở bên cạnh tôi.

Gì vậy?

Một cánh đồng hoa đỏ, thật rực rỡ, cô ấy thích chúng, tôi cũng vậy. Emily đang cười, chạy tung tăng trên những cánh hoa ngả nghiêng theo chiều gió, không có máu, không có tiếng la hét. Quê hương của tôi, thế giới của tôi đang ở trước mặt rồi.

"Người có dám chạy thi với tôi không?", cô cười tít mắt, rồi gọi với tôi.

"Ta đến đây"

Emily chạy nhanh quá, đây đúng là cô ấy rồi, chúng tôi đã từng như thế này, tôi sẽ ở lại đây, tôi sẽ không rời bỏ em bất cứ giây phút nào nữa đâu, công chúa à. Chúng tôi rượt đuổi nhau, cô ấy luôn thua, tôi cười, điều mà tôi đã gần như không thường xuyên làm nữa khi mất em, nhưng tôi đang cười, tôi đang hạnh phúc. Tim tôi đập loạn nhịp, hơi thở chỉ là một đám khói mịt mù bay bay trước mặt, trời lạnh, nhưng tôi không hề cảm thấy vậy, chỉ cần có cô, tôi không quan tâm bất cứ điều gì khác nữa.

"Người nhìn xem, bông hoa này có đến 6 cánh"

Quả vậy, suốt cả đời tôi, hoa đỏ chỉ là một sinh linh nhỏ bé với 4 cánh xếp lại với nhau, phô ra những tong màu chói sáng. Emily đang khoe với tôi về bông hoa 6 cánh đó, nhưng cô ấy đâu biết rằng, chính cô còn diệu kì hơn cả nó nữa.

"Ta sẽ không bỏ nàng một lần nào nữa đâu"

"Người hứa đấy nhé",lại một nụ cười nữa, tôi ôm chằm lấy cô, một giọt nước mắt lăn xuống...

"Người khóc ư?", cô lại hỏi.

"Đâu có, ta mừng vì chúng ta lại được ở bên nhau thôi, công chúa à"

"Tôi sẽ luôn ở bên người", Emily mỉm cười hạnh phúc, chẳng hiểu sao chính giây phút đó....

Tôi lại muốn mình sẽ không bao giờ tỉnh lại được nữa...

----------------------------------------

"Mau cứu lấy cậu ta",Sư Tử?

"Ma Kết, anh có sao không, trả lời tôi đi", Bạch Dương."đừng làm tôi sợ mà, anh không được chết"

"Đối thủ của ngươi là bọn ta", Song Tử.

"Lũ không biết trời cao đất dày, chết đi", Guphus

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ