Chapter 10: Chiến Trường Đẫm Máu - Tái Chiến Tổng Thiên Thần

400 40 14
                                    

"Yểm trợ cho Zodiac! Công lí luôn luôn chiến thắng!!!"

"Sư Tử!"

Song Ngư hét lên, cậu đang là người ở gần với lỗ hỏng nhất, cũng là người đầu tiên hét lên khi trong thấy những anh hùng khác bắt đầu xuất hiện từ trong khoảng nguyên tố phép thuật kì dị màu tím kia. Tiếp đó, hàng ngàn hàng ngàn những cánh cổng khác cũng bắt đầu xuất hiện thắp sáng cả một khoảng trời tăm tối của đêm trăng máu trong cái ánh sáng mãnh liệt của sắc tím thần thánh, kéo theo sự xuất hiện của hơn 5 vạn binh sĩ với bộ chiến giáp xanh lá đặc trưng, quân chi viện cho Zodiac, không ai khác chính là Yamanda, Đất Nước Vĩnh Cửu.

Từng luồng binh sĩ bắt đầu phân tán ra mọi hướng, hỗ trợ cho quân đội Zodiac bằng hàng ngàn pháp sư, kiếm sĩ lẫn những kị binh dũng mảnh oai hùng. Binh đoàn từ trên trời rơi xuống thông qua lỗ hổng khổng lồ ngày càng gia tăng, áp đảo con số 1300 của Tasmania bằng 5 vạn binh sĩ đang hừng hực khí thế, khiến cho cục diện trận chiến thay đổi hoàn toàn, thắp lên tia hy vọng cuối cùng cho Zodiac. Trận chiến giờ đây hoàn toàn ngập chìm trong biển máu, xác chết nằm la liệt khắp nơi, không còn chỗ nào là không có máu và thây cả, chiến trường giờ đây chính là mồ chôn của những chiến binh, cả quân kháng chiến lẫn quân thù.

"Xông lên, không được để tên nào sống sót rời khỏi đây!"

Sư Tử hét lên dũng mãnh, ngay sau cậu, Kim Ngưu, Song Tử, Xữ Nữ cũng lao vào trận chiến, không có Ma Kết. Những anh hùng đã đoàn tụ cùng nhau, giờ đây cùng chiến đấu trên cùng một chiến tuyến đang trở nên cực kì quyết liệt và máu lửa. Sư Tử và Xữ Nữ, vẫn như thường lệ, tiến lên bằng một đòn kết hợp giữa băng giá và sức nóng mãnh liệt của ánh thái dương hủy diệt, một cột sáng chói lòa đâm nát đầu 3 con rồng lửa đang lao xuống. Song Tử cũng không thua kém, cả hai tiến lên phía trước, bằng một cú chém gọn gàng trong không khí, hai anh em tạo ra một cung ánh sáng cực đại cắt đôi 2 tên kị sĩ trên không trung ra làm hai mảnh. Song Ngư nhìn qua Nhân Mã, gật đầu, khuôn mặt dễ thương của cậu (ý tôi là nghiêm túc) ánh lên cái nhìn đầy ma lực, Sát Thủ Ánh Trăng nâng kiếm, rồi xoẹt, một con rồng lao xuống, giờ đây chỉ còn lại một cánh đang giẫy dụa trong đau đớn, Nhân Mã kết thúc chủ nhân của nó bằng một mũi tên phép thuật xuyên thủng qua đầu tên kị sĩ, theo đà mà đâm thẳng vào ngực tên kị sĩ phía trên, một mũi tên trúng hai con nhạn.

Phía bên trên chiến trường, Kim Ngưu đang tìm mọi cách để tiếp cận Thiên Yết, cậu điên tiếc phóng lên một gờ đá, bấu chặt tay vào lớp đất cứng như thép của nó, rồi tiếp tục lao thẳng vào một con rồng, tên kị sĩ qua người lại với một cú đâm lao nhằm thẳng vào Kẻ Lữ Hành, nhưng ngay lập tức, hắn bị quắp lên không trung, cơ thể hắn lìa ra thành hai mãnh khi Kim Ngưu xé toạch hắn ra trong phẫn nộ. Con rồng ré lên dữ dội, nó hoảng loạn đâm đầu vào gỡ đá nơi mà Thiên Yết đang chiến đấu cùng Thiên Bình và Bảo Bình, Kim Ngưu hét lên, đạp lên đầu con quái vật mà bay thẳng lên đó, nắm đầu một tên kị sĩ đập mạnh xuống đất, thủ cấp của hắn vỡ toang ra khiến máu và não trộn thịt văng cả lên người cậu. Thiên Yết chạy đến bên Kẻ Lữ Hành, một mặt bắn hàng loạt những luồn ảo ảnh chết người lên lũ rồng, một mặt yểm trợ cho những cú ra đòn khủng khiếp của Kim Ngưu thêm mạnh hơn bao giờ hết.

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ