Genimi và Kẻ Hai Mặt

5.3K 253 12
                                    


Song Tử

Kẻ Hai Mặt

Họ là anh hùng duy nhất một mà lại hai. Ờ.., đừng khó hiểu nhé, thật ra họ là hai anh em ruột của nhau và thật sự là một cặp bài trùng, trai tài gái sắc. Song Tử Nam và Song Tử Nữ có thể hợp nhất lại với nhau thành một thể thống nhất, khi đó, cả tốc độ và trí thông minh của họ đều tăng vọt, nếu không lầm, thì họ còn có thể phối hợp với nhau cực kì tốt. Cả gia đình của họ đều là những người phản đối Sắc Lệnh Diệt Chủng Tộc Người Lùn. Nói về nó, hãy nhắc đến thành bang Genimi với tên Hoàng Đế Nick Henry độc tài luôn muốn loại bỏ tộc Người Lùn- một bộ phận người tối cổ đột biến còn sống đến ngày nay- và dường như hắn còn muốn tách ra khỏi Zodiac thành một quốc gia độc lập nữa đấy, nói thêm, hắn là một kẻ rất tài giỏi trong việc điều binh khiển tướng với đường lối chiến thuật vô cùng hiển hách.

Tôi không chú tâm lắm về phần ngoại hình của cặp anh em này, họ đã rất đặc biệt rồi. Mà này, nói trước là cô em gái rất xinh đấy, còn anh trai thì tùy mọi người phán xét. Cũng như Kim Ngưu, tôi phải lục tung cả nhà bác "Gúc" để tìm tung tích hai anh hem này, và khi ý tưởng về Song Tử được đưa ra, tôi khá là hài lòng về họ, một cặp đôi không mạnh mẽ nhưng khôn ngoan. tài trí hơn người và có thể sử dụng được ma thuật ánh sáng.

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ