Comeback

675 42 9
                                    

Chào mọi người!!!

Đầu tiên cho tớ xin lỗi vì đã để mọi người chờ một khoảng thời gian lâu đến như vậy, nhưng như đã hứa, tớ đã trở lại đây. Và biết gì không, ngày tớ chính thức đưa Vương Quốc Zodiac trở lại với một cuộc hành trình hoàn toàn mới sẽ là ngày 22 tháng 12 (ngày bắt đầu của Ma Kết). Hành trình mới, định mệnh mới, bí ẩn có lời giải và trận chiến đỉnh điểm cuối cùng...

Àm... nếu ai đó thắc mắc về những ngày tháng qua của tớ, thì tớ xin kể nó như sau. Thứ nhất là về việc trường tớ mới thành lập CLB Âm Nhạc và tớ thuộc bạn quản trị nên vô cùng bận rộn, họp này, luyện tập này, chuẩn bị event này, tuyển thành viên mới này, đủ thứ chuyện hết. Cộng thêm là học hành chi chít lịch, học đàn cũng thế, và sắp tới là thi giữa kì I nữa ._. thêm vào đó band của tớ còn phải gánh 2 buổi trình diễn ngày 20-11, một buổi thi văn nghệ, một buổi trình diễn ngoài trời của CLB và một buổi diễn tại một quán cafe nữa ._. Tớ phải nói là bận bù đầu luôn ấy. Nhưng xem này, tớ đã trở lại, và tớ cũng có một câu chuyện muốn kể với mọi người đây, một phi vụ có thật mà tớ và một thằng bạn đã thực hiện vào đêm 26 tháng 10 vừa qua, phi vụ tìm ma. Câu chuyện hoàn toàn có thật và không hề thêm thắt bất cứ chi tiết nào đâu, tớ bê nguyên si vào luôn đấy, và đó chính là một trong những trải nghiệm kinh hoàng đáng sợ nhất trong đời tớ...

Nó như thế này.

Đêm đó, chúng tớ chỉ định là sẽ vào phòng nhạc tập luyện một tí rồi về thôi, nhưng mà các cậu biết đấy, tớ là một thằng có đôi chút tưng tửng và thích chúi mũi vào mấy thứ không đâu vào đâu nên khi nghe kể về những "thứ đó đó", tớ hiếu kì không chịu được và dụ dỗ được một thằng bạn (nó cung Xữ Nữ nên gọi là vậy luôn nhé) đi cùng để quay lại tài liệu về trường học buổi tối, giới thiệu luôn là trường tớ nổi tiếng là nơi có nhiều "thứ đó đó" nhất thành phố đấy ._. ực, nghe thì cũng sợ nhưng chúng tớ cũng ráng mà đi.

Chúng tớ bắt đầu tại dãy phòng thực hành, cũng là nơi mà phòng nhạc của tớ đang mở cửa, còn mấy phòng kia tắt đèn hết không một chút ánh sáng nào cả. Ngay từ lúc mới bắt đầu, chúng tớ đã gặp phải một cô gái mặc áo dài nhìn chằm chằm vào phòng thực hành sinh, tớ đoan chắc là như thế vì lúc đó là lúc mới khởi hành nên chúng tớ rất bình tĩnh, ngay lập tức chạy vào phòng nhạc hú hét với những người còn lại nhưng không ai tin, chúng tớ tức quá nên quyết định tiến xa hơn một tí (như đã nói đấy, tớ không thêm thắt bất cứ gì vào câu chuyện này cả) ._. và cô gái ấy cũng biến mất không còn ở đó nữa. Tớ bật flash lên và bắt đầu tiến về phía dãy phòng thực hành, sợ nhất là phòng sinh vì nó có một hình nhân vô cùng đáng sợ dùng để học về cơ của con người luôn đứng ở góc phòng, chúng tớ đi trong im lặng và sợ hãi đến cuối hành lang vẫn không thấy gì ngoài bóng tối bao trùm thì quyết định sẽ đi ra dãy hành lang hẹp phía sau để xem xét. Thế là chúng tớ lén chú bảo vệ mở cổng sau của dãy ra mà đi ngã sau, một nơi tối tăm, cỏ mọc um tùm và tớ đã đạp phải xác con gì đó ._. tớ hoảng hồn hét lên và chạy như ma đuổi vậy (tớ rất sợ, và nhát nhưng lại thích đâm đầu vào mới đau chứ).  Thấy không có gì để đi nữa, chúng tớ đổi địa điểm, Dãy C- dãy mà tớ đang học. 

Chúng tớ tiến đến đó bằng cách băng qua sân trường không một ánh đèn, đến cái còng (hay cây gì đó tớ không biết) thì sực nhớ đến câu chuyện về nữ sinh không đâu khiến chúng tớ chuyển từ đi bộ thành chạy thục mạng ._. đến nơi mới biết là hôm nay trường kế bên mượn hai tầng trên để dạy thêm, chỉ còn lại tầng dưới cùng đen tối và âm u một cách đáng sợ (nơi đây đã từng có rất nhiều trường hợp bắt gặp những hồn ma ghê rợn trong lớp học). Chúng tớ đánh liều mở cửa từng lớp bước vào, đèn flash lia tới đâu là chúng tớ run tới đó vì quá sợ, đến đọ mà thằng Xữ Nữ phải chạy đi bật đèn lên vì nó không chịu được, nhưng cái đèn lúc đó bật tắt bật tắt liên tục, cộng thêm trời bắt đầu mưa và gió thì thổi như đúng rồi vậy ._. Hoảng quá nên hai thằng chạy ra cửa sau của lớp đó (hình như là 10B5 hay B6 gì đó quên rồi). Ai ngờ, đi đúng cái hành lang dẫn tới  cái nhà vệ sinh u ám nhất dãy, nói thật là lúc đó chúng tớ đã chạy hết tốc lực qua... nhà vệ sinh nữ vì lúc đó có mở đèn. Chưa dừng lại, chúng tớ bắt đầu qua dãy B (dãy dữ dằn nhất với nhiều lần bắt gặp thứ đó ._.). Để lên được đó chúng tớ cần phải lên 1 cầu thang tối  như mực và bên dưới là 1 cái nhà vệ sinh (và các cậu biết gì không, khi trờ về chúng tớ mới biết nơi đó từng là hiện trường của một vụ sinh nở bất thành... không sao không sao, tớ ổn.... ực ._.). Đang leo lên thì nghe thấy tiếng hét (một tiếng "a" ngân lên khoảng 3,4 giây), vâng, đó thực sự là tiếng hét, tai tớ CHÍNH XÁC đã nghe thấy nó, đó thực sự là một tiếng hét. Cả hai rất rất rất rất.... rất hoảng và vụt chạy.... lên trên .______.  hành lang lúc đó không một ánh đèn, cửa lớp đóng kín, rất u ám và kinh dị. Chúng tớ không dám quay lại nên đã đánh liều tiến về phía trước vì cách đó 6 lớp còn 1 cầu thang nữa. Suông sẻ, nhưng lần này là đến sân bóng đăng sau trường (nơi mà lúc trước là cây cối um tùm và thường được kể đến với câu chuyện về tấm hình chụp có bóng cô giáo không đầu ._. ực.....ực ực ực...). Sau khoảng 30 kể từ khi bắt đầu thì chúng tớ cũng trở về phòng nhạc an toàn với bộ dạng run lẩy bẩy và sợ hãi, tất nhiên rồi. Sau khi cho mọi người xem lại thành quả, thì người chị lớn nhất chữi (._.) và bảo xóa ngay nếu không muốn "nó" xuất hiện, tớ thì không tin nhưng thằng Xữ Nữ thì cầm lên và rụp...

.....

..................................

Nó xóa ._.

Thôi, tóm tắt vậy thôi là đủ rồi ._. đó thật sự là một trải nghiệm rất kinh dị và có thể nói là một trong những khoảnh khắc đáng sợ nhất của tớ, nếu có dịp chơi ngu lần nữa, chúng tớ sẽ quay lại cho mọi người. Đừng bỏ Cáo nhé, Cáo rất muốn trở lại ngay nhưng cuối tháng mẹ mới mua cho Cáo cái laptop mới ._. hẹn gặp lại vào tháng 12, mong là mọi người vẫn ở đây và chờ tớ. 

*Xé Hiệp Ước Đình Chiến*

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ