Dựa trên series truyền hình bom tấn của AMC - The Walking Dead, tớ xin tái hiện lại một không gian hoàn toàn mới dành cho những xác sống đáng sợ này. Vẫn lấy bối cảnh là hậu tận thế sau khi bệnh dịch bùng nổ, kể về sự sinh tồn và những cuộc chiến nhân văn, ý nghĩa của cuộc sống, cũng như đánh vào những đòn tâm lý chung của độc giả, hay những khoảnh khắc sinh tử vừa nghẹt thở vừa dồn dập, câu chuyện là một hành trình dài và vĩ đại của con người trong công cuộc tái dựng lại Trái Đất.
Có gì trong Age Of Z?
Tớ luôn thích những điều mới mẻ, và một chút mạo hiểm nữa .-. vì thế nên, việc viết cốt truyện cho AoZ là một quá trình dài (ngốn mất cả tháng của tớ chứ ít gì) và tớ quyết định rằng câu chuyện không hoàn toàn dựa trên The Walking Dead, mà đơn giản, nó phát triển theo một hướng đen tối hơn và khó khăn hơn. Câu chuyện là một hành trình tái tạo lại Trái Đất sau khi nó đã bị bàn tay thối nát của con người làm cho duyệt vong, nhưng bên cạnh đó, những người sống sót còn phải trải qua muôn vàn thử thách khó khăn và đôi khi là gục ngã trước số phận, cái tớ muốn ở đây là một câu chuyện có chiều sâu tâm lí và phải thực sự hoang dã mà ở đó, mối quan tâm duy nhất không chỉ là sinh tồn và sinh tồn, mà còn là quá trình vượt qua số phận và sự tàn độc mà thằng tác giả gửi đến họ .-. sống sót và chiến đấu, chiến đấu và giết chóc, giết chóc và đi tiếp, đi tiếp và gục ngã, rồi đứng lên, rồi lại đầu hàng trước số phận nghiệt ngã, mọi chuyện, chắc chắn không chỉ có như thế.
Tại sao lại là Zombie?
Thực ra thì .-. tớ là một fan bự của dòng phim này, từ 28 Days Later, hay World War Z, rồi đến The Walking Dead, Z Nation, nhiều kinh khủng và tớ nghĩ mình cũng có thể tạo ra một thế giới tận thế đen tối và tràn đầy nổi tuyệt vọng giống như vậy, cái quan trọng là, tớ thích cái cách mà con người sinh tồn và vượt qua nó, cũng như là cách mà họ chiến đấu với số phận của mình.
Tại sao lại chia thành nhiều Season (Mùa)?
Như tớ đã nói đấy, câu chuyện dựa trên bộ phim TWD và là một hành trình dài. Mỗi season là mỗi thử thách mới, khó khăn hơn và máu me hơn, thế nên tớ mới cảnh báo là sẽ có cảnh 18+ trong đó :3
Một chút về cốt truyện?
Nói chung ở Season 1, tớ sẽ tập trung về phần mở đầu của cả loạt series truyện này, theo đó, sẽ tiết lộ một vài thứ về tận thế, về bản năng sinh tồn, về con người và về những bí ẩn mà câu chuyện mang trên mình, nó sẽ phát triển theo một chiều hướng khá là đen tối và tuyệt vọng ở những season sau. Gợi ý một chút là ở mùa đầu tiên, nhân vật chính nhận một nhiệm vụ tối quan trọng cho chính phủ nhằm ngăn chặn dịch bệnh, nhưng có thành công hay không thì tùy vào độ ác của tác giả :3 hị hị.
Age Of Z dự kiến Đăng tải ĐỘC QUYỀN trên Wattpad vào tháng 8 năm nay (dự kiến :v) kèm theo đó là loạt kết thúc của câu chuyện sử thi The Kingdom Of The Zodiac, cám ơn các bạn đã theo dõi và ủng hộ tớ trong thời gian qua, nhớ đón xem AoZ nha nha.
Teaser Chapter 7:
Quá khứ đen tối và đau đớn của Bá Tước, cơn giận dữ và bí ẩn thân phận của một trong 12 Anh Hùng Zodiac, một trong những hint quan trọng dẫn đến Final War...
Dự kiến Đăng tải: Chủ Nhật ngày 14 hoặc nếu chậm trễ, xin độc giả thứ lỗi cho Cáo xin qua thi luôn nha.
Cốt truyện và Teaser của loạt Age Of Z cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới, tớ cho đưa vào thật nhiều hint cho các cậu đoán mò và hòng tới già luôn, bìa truyện tớ cũng có rồi mà ủ mắm tí cho vui =v= và nhớ là... đọc và suy luận đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...