The Ending #2: Bình Minh Bị Che Lấp

593 42 16
                                    

Khoảnh khắc đã chờ đợi bấy lâu, giờ sẽ là mồi lửa châm ngòi cho trận chiến định mệnh.

Những cánh cửa mở ra con đường dẫn đến cái chết. Cuộc diệt chủng lớn nhất đã đến gần.

Ánh Sáng. Công Lí. Vĩnh Cửu. Man Di. Và Hư Không...

Jiberios IV đứng lặng hồi lâu, mắt nhìn đăm đăm về phía Cứ Điểm Man Di. Trời quang mây tạnh, khắp nơi không một động tĩnh. Chỉ có nỗi lo âu là cứ không ngừng gặm nhấm tâm can của vị Hoàng Đế. Là một người lãnh đạo, ngài biết nhiệm vụ của mình là bảo vệ Công Trình Vĩ Đại bằng mọi giá, mọi người đang kỳ vọng ở ngài, Liên Minh phải có một người đứng đầu, và vị trí đó không ai khác phù hợp ngoài ngài cả.

Lỗ hổng khổng lồ trên bầu trời kia đang khiến người dân hoảng loạn. Dù được xem như cứ điểm an toàn nhất hiện giờ, nhưng sự bất an vẫn còn đó, dày vò họ trong chuỗi thời gian tưởng chừng như vô tận bên trong tòa kiến trúc hùng vĩ bậc nhất này. Tất cả hiện lên, chỉ độc một màu xám xịt, tăm tối và vô vọng.

Những ma kĩ sư vẫn đang tất bật xây dựng tường chắn cho Libra, Danni là chỉ huy hiện tại của họ, phía Sagittarius và Genimi cũng không có lấy một động tĩnh nào đáng ngại. Khu tị nạn của người dân giờ đây chìm trong bóng đêm của sự im lặng. Những túp lều bẩn thỉu được dựng tạm bằng vải từ quần áo của những người đã khuất. Những thân thể nằm la liệt trên nền đất lạnh lẽo, co ro trong sự lạnh giá của làn sương buổi sớm mai. Tiếng thở dài vang lên nặng trĩu, ánh mắt lo âu nhìn thấu qua màn đêm, tự hỏi rằng ngày mai liệu có còn đến trên trần thế vô vọng này nữa hay không.

Vị Hoàng Đế của đất nước Vĩnh Cửu quay người lại, đưa mắt nhìn quanh toàn bộ những gì mà con người có được hiện giờ. Kẻ Trấn Giữ vẫn đang tham gia cùng những ma kĩ sư. Phía bên kia, Sư Tử và Cự Giải đang được Xử Nữ chăm sóc trong một chiếc lều trại. Kim Ngưu cùng Thiên Bình thì cùng những người khác tiếp tục dùng mọi thứ có thể để xây dựng và gia cố bản doanh. Trong khi đó Song Tử và Bảo Bình đảm nhận việc nấu nướng, chuẩn bị phân phát cho người dân, lương thực khan hiếm khiến khẩu phần ăn của họ chỉ độc mỗi vài lá bắp cải luộc và một đĩa súp nhạt phết được nấu từ rất nhiều loại nấm mà họ nhặt nhạnh từ khắp nơi về. Song Ngư và Nhân Mã đang đi tuần trên đỉnh công trình, nơi mà họ có thể nhìn thấy rõ nhất tình hình của lỗ hổng kì lạ kia. Mọi thứ đang đi đúng trên khuôn khổ của nó.

Nhưng điều đó chẳng làm Jiberios IV an tâm được dù chỉ một chút. 

Ngài lại nhìn lên cái lỗ hổng khổng lồ kia. Màu tím sậm của nó khiến ngài liên tưởng đến cái chết. Có một thứ gì đó vô cùng khủng khiếp đang tồn tại bên trong, Jiberios IV cảm nhận được điều đó. Hầu như mọi thứ đang trở nên im ắng một cách bất thường, cả Man Di lẫn Hư Không, và Liên Minh cũng chẳng thể làm gì được ngoài cố thủ bằng mọi giá ở cứ điểm cuối cùng này.

Suy cho cùng, dù sớm hay muộn gì thì trận chiến đó cũng sẽ diễn ra. Không ai có thể thay đổi được định mệnh cả. Điều quan trọng bây giờ là, Ma Kết - vị lãnh tụ tài giỏi nhất của loài người- hiện đang ở đâu? Cũng đã quá độ bình minh, tại sao Lauren vẫn chưa về?

[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ