Thành bang Gemini, một thành bang vẫn nổi tiếng với ông hoàng Nick Henry độc tài mà mọi người vẫn thường nhắc đến. Gemini không phải là một nơi đáng để người ta ngưỡng mộ và ước mơ được sinh sống, nhưng nó vẫn là một thành phần của Zodiac, và bây giờ, nó đang gặp lâm nguy. Một trong những thành bang cuối cùng còn sót lại của đất nước đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.
Trận chiến đã bắt đầu, quân Tasmania đang đến.
Chúng có khoảng 7 vạn quân, có giáp cứng và đội cảm tử được trang bị thuốc súng, bom và một mồi lửa. Tiếng rầm rập rung trời làm lay động mặt đất vang lên đều đặn theo từng bước chân mạnh mẽ của bọn Man Di. Dù trời vẫn còn nắng như thiêu đốt và gió càng thổi những làn hơi nóng vào bộ giáp dày cộm khiến cho bọn chúng cảm thấy nhớp nháp khó chịu, nhưng không tên nào giấu được sự háo hức và hiếu chiến mà mỗi chiến binh Tasmania trước khi ra trận đều phải có. Những cỗ máy không lồ làm từ gỗ sồi than theo sát chúng từ phía sau, được kéo bởi ít nhất là vài trăm tên lính lực lưỡng, khẩu thần công Vans Gomei Heclin sẽ tẩn nát một tòa nhà khổng lồ bất cứ lúc nào. Những con ngựa là thứ phương tiện mà chúng tự hào nhất, giống Vua Ngựa, giống chạy nhanh nhất và hiếu chiến nhất Lục Địa Đen, đang sảy những bước dài dẫn đầu đoàn quân của chúng. Phía trước là kị sĩ, ở giữa là bộ binh và cuối cùng là cung thủ và pháp sư, xem ra đội hình của tên tể tướng lần này cũng đã được hắn xem trọng vẫn sắp xếp khá kĩ lưỡng.
Gemini đang dần hiện lên trước mắt của bọn chúng. Một tòa thành không mấy ấn tượng, bức tường thành cũ kĩ bám đầy rong rêu vững chắc theo thời gian. Phía xa xa, một ngọn tháp cũ đang nghiêng ngã dưới ánh chiều tà. Mái ngói màu đen nức nẻ chỗ lành chỗ nguyên đã bị gió ăn mòn theo thời gian, màu cũng đã xỉn đi vì nhận quá nhiều mưa gió bão bùng và những hơi nóng rát da bỏng thịt.
Đứng trên một ngọn đồi thoáng gió dẫn đến Gemini, Jacob dùng ống nhòm quan sát tình hình nơi sẽ sớm thuộc về Tasmania. Có vẻ như bọn chúng đã trấn thủ ở bên trong, cánh cửa gỗ đã đóng kín lại không cho ai ra vào. Những người lính canh thủ đã sẵn sàng chiến đấu, những đôi mắt rực lửa sáng hoắc lên thành hình viên đạn, họ siết chặt vũ khí trong tay, nhìn về một phía xa xăm nơi chân trời đang rực lửa hoàng hôn, nơi Jacob đang nhìn ống nhòm mà quan sát.
"Thưa ngài Jacob!", một người lính nào đó đã gan dạ gọi tên hắn cùng sự cung kính nịnh hót. "Xin ngài hãy ra lệnh để chúng ta tham chiến ngay ạ, chúng tôi đã sẵn sang dân mạng sống này lên cho ngài!"
Jacob hạ chiếc ống nhòm của mình xuống, đôi mắt của gã nhẹ ánh lên một thứ gì đó mà người ta vẫn thường gọi là mưu đồ quỷ quyệt, hắn nhếch mép, chầm chậm quay sang người lính vừa lên tiếng kia.
"Này. Ngươi nghĩ ta có tài lãnh đạo không?"
"Vâng, có thưa ngài!", người lính kia giật mình với thái độ của Jacob, cảnh giác lùi về sau một bước. "Ngài là lãnh đạo ở đây ạ!"
"Vậy à?", Jacob lại cười với giọng điệu bất thường. " Vậy thì tốt!"
Rõ ràng câu nói vừa rồi của Jacob đã chứa rất nhiều ẩn ý. Hắn luôn là người đứng đầu, luôn là người được mọi người kính trọng bởi sự mưu tài của mình. Phải rồi, ha ha, chưa từng có ai dám nhạo báng hắn, đặc biệt là nói ngay trước mặt Ngài. Vậy mà ả lại dám thốt lên những lời như thế, Tổng lãnh Thiên Thần thứ 12, Kathryne. Ả luôn tự cho mình đặc biệt hơn vì ả mạnh, nhưng giờ thì không, hắn sẽ sớm vượt mặt ả thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vương Quốc Zodiac [END]
Adventure"Chiến tranh nối tiếp chiến tranh, cái chết chưa bao giờ rời bỏ họ." Một trong những tác phẩm từng đạt #1 của dòng Phiêu Lưu. Bảo lưu mọi quyền. Cover from Cáo. Chú ý: cốt truyện thay đổi như chong chóng nên sẽ có nhiều lỗ nhỏ, nhưng suy cho cùng vẫ...