…………………………………………………...
Muốn đạt được những gì mình muốn,
Phải làm những điều mình chưa từng làm!
…………………………………
[3 HOURS LEFT ]
*Xoảng* chiếc điện thoại bị ném không thương tiếc thẳng vào tường, vỡ nát. Fany úp mặt vào 2 tay, tì lên đầu gối, có thứ gì đó trong suốt lặng lẽ chảy xuống khuôn mặt cô, rơi xuống, từng giọt chạm xuống nền gạch, ngày một nhiều…. Được một lúc, cô nhặt lại chiếc điện thoại đã vỡ, cho vào túi xách, chầm chậm lê bước rời đi. Cô chọn cách đi bộ, vì cô cần suy nghĩ. Fany đi thơ thẫn, trong cô giờ là đầy ấp hình ảnh, và chúng đều liên quan đến một người, người cô yêu, Kim Taeyeon…. “Tae sẽ đắc cử, ghế Tổng Thống là của Tae….”; “Lần tranh cử này là tất cả với Tae, với chúng ta….”; “Fany này, Tae sẽ thành công….”; “Tổng Thống Kim, nghe hay lắm đúng không?...”. Từng tiếng nói, nụ cười, cả sự lo lắng của Taeyeon thật sự đã ám ảnh cô nhiều đến mức cô không bỏ lỡ một kí ức nào. Thời gian vận động tranh cử, là khoảng thời gian căng thẳng và vất vả. Chỉ cần một sai sót nhỏ, cũng đủ để thất bại. Giờ đây khi buộc phải lựa chọn và cô chính là người đưa ra quyết định cuối cùng. Cô thấy áp lực kinh khủng vì điều đáng nói ở đây là Tiffany Hwang muốn Taeyeon của cô được “trong sạch”. Mãi lẩn quẩn với đống suy nghĩ mệt người, mà Fany bỏ sót một điều đó là……trời mưa!!!
Đã được cảnh báo đây là lúc thời tiết vô duyên nhất vì có thể mưa bất chợt. Fany lại quên bẳng đi, không dù, không áo mưa, trên người lại khoát chiếc áo voan mỏng tăng – mỏng đến nỗi chỉ ngay sau vài giọt tí tách mưa, với độ thấm hút cực nhanh, vài giây sau Fany ở tình trạng có-mặc-cũng-như-không. Không thể làm ngơ cái tình trạng sexy không cần thiết và không đúng chổ, Fany lấy túi xách che ngang đầu, nhanh chân vừa chạy vừa tìm chổ trú mưa. Mưa bắt đầu nặng hạt rồi, nhưng may mắn Fany đã lao ngay vào quán coffee bên đường. Gọi một tách café sữa nóng, và hong khô lại quần áo. Khi tách café sữa đang chực chờ ở khóe môi, thì hình ảnh trong TV ở tiệm café thu hút sự chú ý của cô.
“Cuộc bỏ phiếu đã đi vào những giờ phút cuối, chỉ cần chờ thêm không đầy 3 giờ nữa, công tác kiểm phiếu sẽ bắt đầu, và chúng ta sẽ biết được Tổng thống nhiệm kì này là ai. Hai ứng viên Tổng thống đang dành ngày cuối cùng đi vận động ở một số thành phố quyết định, nhằm giành những lá phiếu của các cử tri còn đang do dự. Dưới đây là một số hình ảnh của hai ứng viên này….”
Nhấp ngụm café nóng, Fany bất giác nhớ khuôn mặt đó “Em biết Tae đang rất vất vả, rất vất vả…”. Để giúp Taeyeon đạt được chức Tổng Thống, Fany biết cần phải làm một điều cô chưa từng làm. “Em thề nếu có hơn được một sự chọn lựa, có dí súng vào người, chết em cũng quyết không đồng ý!....Mình không còn nhiều thời gian để suy nghĩ cân nhắc nữa rồi – Fany nhắm mắt lại thu hết khí vào buồng phổi rồi thở hắt ra, cô chầm chậm mở mắt – Đây không phải lúc mềm lòng!” Cô mượn điện thoại của tiệm café, quay nhanh số máy quen thuộc, và chờ đầu dây bên kia trả lời….
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...