Một giọt khóc chầm chậm thành hình trên mi mắt Seohyun, rồi bung thân xuống gò má cô. “Li dị” từ này xuất phát từ YoonA….chẳng từ ngữ nào diễn tả được sự tổn thương nó mang lại….
-Vì chuyện tranh cử thất bại? Vì unnie cương quyết không giúp đỡ? Vì Tổng Thống là Kim Taeyeon? Vì danh dự họ Im bị bôi nhọ? Là vì cái gì YoonA lại nhẫn tâm tổn thương tình cảm của chúng ta như thế? – Seohyun không kiềm chế được cảm xúc nói hết những gì mình nghĩ mà nước mắt phẫn uất ứa cả ra.
-Tiffany. Kim Taeyeon. Họ Im. Chỉ là giọt nước tràn li. Hôn nhân chúng ta rạn nức vì chúng ta chưa bao giờ đồng lòng….chưa bao giờ – YoonA lắc đầu ngao ngán chậm rãi nói.
-Chuyện tranh cử….tất cả đã là cám dỗ của ngày hôm qua….YoonA hãy để nó chìm vào quên lãng. Thay vào đó hãy khôi phục hôn nhân của chúng ta lại – Seohyun cố gắng thuyết phục YoonA để cứu lấy tình cảm của cả hai.
-Khôi phục? – YoonA cười bâng quơ, lắc đầu – Rốt cuộc em vẫn không hiểu vấn đề nằm ở đâu! Chúng ta – Cô ngừng giây lát – có rất nhiều khoảng trống. Khoảng trống tạo ra từ sự mất mát. Khoảng trống tạo ra từ những hụt hẩng – Cô quay lại nhìn Seohyun – Và khoảng trống được tạo ra từ hy vọng bị hủy diệt….mới đây thôi, vừa được một ngày.
YoonA dứt lời, cả hai ánh mắt nhìn nhau lặng thinh, không nói. Không biết nên nói gì?, hay không có gì để nói? Là không còn muốn nói nữa! YoonA bước ra khỏi phòng, vô tình vai chạm vai Seohyun, nhưng cô cũng không buồn nhìn lại. Vẻ mặt của YoonA lúc này, thật chẳng hiểu cô ấy nghĩ gì? Khi Seohyun nhắc đến những cái tên mà cô ấy ghét cay ghét đắng “Tiffany, Taeyeon”, như thường lệ đã chạm vào nỗi hận thấu xương trong lòng, YoonA lạ là không nổi giận, mà còn thản nhiên trả lời. Seohyun cảm thấy bản thân cô không hiểu nổi chồng mình, hay phải chăng cô chưa bao giờ hiểu? Ngày hôm trước thôi, còn cãi nhau không khoan nhượng với unnie của cô. Thêm nữa vừa tuột mất chiếc ghế Tổng Thống, theo tính tình của YoonA, cô ấy sẽ tâm tính thất thường, có khi lại mắng cô trút giận mới phải.
Và trên tâm lí Seohyun đã chuẩn bị tinh thần bị YoonA đem ra nặng nhẹ, vì suy cho cùng, thất bại lần này cũng liên quan không ít thì nhiều đến unnie cô. Nên dù có thế nào, Seohyun cũng sẽ cam chịu, không oán trách YoonA nửa lời. Xem như đó là để chuộc lỗi thay unnie cô, hay bổn phận một người vợ, cô phải nên như thế. Nhẫn nhịn là chọn lựa của Seohyun thay vì lại chống đối, khiến chồng cô thêm phần không vui. Rồi gia đình nhỏ của cô….sẽ mãi lỏng lẽo….và vụn vỡ. Tuy nhiên phản ứng của YoonA là trái với dự đoán của Seohyun, khiến cô có một dự cảm không tốt, YoonA của cô có khi nào làm chuyện dại dột, tự hủy bản thân không? Seohuyn chợt thấy lo lắng dâng đầy trong lòng.
Về phần YoonA, sự thật không phải cô không để tâm tới hai cái tên đáng ghét kia, mà cái cô đang tập trung là cố làm cho vợ cô hiểu vấn đề giữa hai người là ở đâu, nhưng không có vẻ gì Seohyun thật sự hiểu, “Lần nào cũng vậy, em không bao giờ hiểu, suốt đời cũng không….chúng ta không có gì chung để chia sẽ….mãi mãi không….vì chúng ta chưa khi nào đồng lòng!”. YoonA đã cố hướng Seohyun theo hướng này, nhưng Seohuyn lại đưa vấn đề theo hướng khác. Hoàn toàn vô vọng với kiểu nói chuyện này….
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...