Chap 47

5.4K 160 42
                                    

Cũng đều là “bảo vệ em”.

Nhưng mỗi người mỗi cách.

Kẻ chính người tà.

Khó lòng phân biệt.

----------------------------------------

Sau lời đề nghị hẹn hò của Yuri, ngoài việc trố mắt ra Jessica dường như chẳng nói được nhiều, cách đây ít phút còn bảo sẽ đưa cô đến khám cho Taeyeon, sao chưa gì lại quay ngoắt ba trăm sáu mươi độ thế kia?!!!!

-Này, em thôi cái kiểu nhìn đó đi. – Yuri hất cằm.

-Yul hay nhỉ? Đùng một cái bảo sẽ kéo em đi hẹn hò.....

-Đi đi mà. – Yuri mỉm cười – Taeyeon vừa gọi điện sẽ hủy buổi khám hôm nay do bận gì gì đấy. Hẹn em hôm khác.

-Thế thì chở em về lại bệnh viện đi chứ? Em còn nhiều bệnh án lắm đó..... – Jessica bĩu môi. – Mà Yul có thời gian sao? Hôm nay không đi làm?

-Có, Yul có. Chở em đi đó. – Yuri cười nhăn răng

-Thôi nào!!!! – Jessica nhăn mặt – Đùa mãi....

-Không đâu, Yul đã chật vật lắm mới xin được nửa ngày phép ấy, định bụng chở em đến khám cho Taeyeon xong, sẽ kéo em đi đâu đó chơi. Trời cũng muốn giúp Yul khi mà Taeyeon hủy hẹn. Thành ra....... – Yuri nhướn mày – Em thấy rồi đó. Chúng ta dư kha khá là thời gian.....

-Yul nhầm rồi. Trời không chiều theo Yul như Yul tưởng đâu. – Jessica mỉm cười đầy hàm ý.

-Sao? Tại sao chứ?

-Hôm nay em sẽ phẫu thuật cho một bệnh nhân, ca này rất quan trọng, thêm nữa tụi em lên lịch cả. Sao nói đi chơi, là vứt áo ra đi?

-AAAAAA......!!!!! – Yuri than thở – Yul không chịu đâu. Hiếm lắm mà em.

Yuri thểu não gục đầu lên vô lăng, thì Jessica nhanh tay gõ lên đầu cô ấy:

-YAHHHH!!!! Yul chán sống rồi hay sao, nhìn đường hộ em. Nếu nhỡ hai đứa bị thương thì có muốn thương lượng cũng không được. – Cô kéo cổ áo Yuri ra ngoài sau ghế.

-Ai bảo em......Hả??? Thương lượng??? – Yuri tức khắc lấy lại vẻ tươi tỉnh lái xe, nhanh nhảu quay qua nhìn Jessica.

-Đúng vậy. – Jessica thở dài – Em bảo lần này không đi được, em có nói là không thể hẹn lại lần khác đâu? Yul cứ hấp ta hấp tấp....

-Thế em rảnh hôm nào? Nói đi, miễn em được, Yul sẽ hy sinh ngày hôm đó. – Yuri nói một hơi, vì sợ biết đâu Jessica lại đổi ý thì mừng hụt.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ