Đáng ra không nên nhớ khi vô phương hoán chuyển quá khứ.
Hay muốn QUÊN nhưng đã QUEN nhớ mất rồi?
………………………………………………………………………........
Nét mặt Yoona thật khác so với những lời lẽ dịu dàng, kiên nhẫn của mình. Ánh mắt Yoona nhìn sắc nhọn vào một điểm duy nhất, môi cô mím lại, trán nhíu mày…..chờ đợi Seohyun lên tiếng đáp trả. Chờ đợi thật có thể giết chết con người ta, nhất là con người không hề có chút kiên nhẫn trong việc dỗ dành như Im Yoona. Yoona luồn tay vào tóc Seohyun, yêu thương chạm theo những nếp tóc mềm mại xõa dài. Cử chỉ muôn phần dịu dàng nhưng tâm ý sâu xa khó lường.
“Nếu em không gật đầu chịu tin.....Yoona không biết bản thân còn đủ nhẫn nại mà dỗ dành em nữa không, hay sẽ đứng phắt dậy mà bỏ đi....bản thân Yoong cũng không biết đâu Seohyun à. Tốt nhất em nên tin.”
-Yoongie…. – Seohyun tách khỏi cái ôm – Tất cả những gì em nghe….là sự thật phải không?
(Cô ấy vẫn nghi ngờ.....)
-Đúng, hoàn toàn thật. – Yoona cười hiền dùng hai tay mình ôm gọn khuôn mặt xinh đẹp của Seohyun – Chẳng có lý do gì, Yoona lại dối em, đúng không?!
-Nhưng phản ứng của Yoona khi em dọa sẽ xé hết những tấm hình đó, hoàn toàn không bình thường. – Seohyun khó khăn nhắc lại – Nó khiến em đau lòng......
“Seo Joo Hyun.....em đang thử thách sự kiên nhẫn của Yoong đúng không?!....Phải nhẫn nhịn. Tâm sức đã bỏ ra.....không thể để nóng vội mà lãng phí.”
Yoona mỉm cười, cô lấy tay Seohyun đặt vào trái tim mình, từ tốn cô mở lời trong sự ngỡ ngàng của cô ấy:
-Em nghe thấy đúng không?! Trái tim em lúc tan vỡ khi Yoong vô tình nặng lời với em, thì khi đấy lúc em rời đi, trái tim này cũng vậy. Yoong đã rất đau lòng và hối hận nhiều lắm. – Thấy Seohyun vẫn chưa hết nghi hoặc Yoona gục mặt xuống khẽ khàng nói – Lúc đó.....Yoong cũng không hiểu vì sao....
-Yoong......vẫn còn yêu Jessica unnie nên thế đúng không?! (Chưa bao giờ Yoong dịu dàng nhỏ nhẹ như lúc này, phải chăng mình quá nhạy cảm....) – Seohyun xót xa khi thấy biểu hiện khổ tâm của Yoona.
Lúc này Yoona khuôn mặt khi cuối xuống ngay lập tức xóa hết nét dịu dàng, ân cần thay vào đó là khuôn mặt tĩnh và không cảm xúc. Yoona lắc đầu nói nhẹ hẫng:
-Là vì Yoong yêu em. Yêu em nhiều đến mức chỉ cần em nghi ngờ tình cảm đó, tức khắc Yoong cảm thấy mình.....tổn thương...... –Cô đưa tay lên nắm chặt phần áo nơi sâu thẳm bên trong trái tim đang đập – ......rất nhiều.
Câu nói này của Yoona hoàn toàn đánh gục lí trí lẫn cảm xúc của Seohyun. Chẳng thể nào cô nghi ngờ hay hỏi han thêm một điều gì nữa. Ngược lại cô lại thấy chính bản thân cô cũng có lỗi vì đã không tin Yoona - người chồng mà cô nhất mực thương yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
Fiksi PenggemarTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...