Chap 57

4.5K 169 67
                                    

Từ đầu chí cuối tất cả những gì hy sinh,

vẫn chẳng thể cảm hóa nổi trái tim kia.

Là do bản thân ngu ngốc hay trái tim người đó vốn bằng đá?

-------------------------------------------------------------------------------------

Bên tai nghe tên Seo Joo Hyun được thốt lên, Yoona nhăn mặt trong đáy mắt thoáng nét lao đao, nhưng có thế nào cũng không để người kia đắc ý, cô sẵng giọng:

-Seohyun thì can chi chuyện gia đình các người? Đừng lôi cô ấy vào cuộc, cô thật gian xảo.

Taeyeon cười khẩy, khóe miệng cong thành hình bán nguyệt, trong mắt cô giờ Yoona như một con cún mắc mưa đang cố chống lại cái lạnh buốt người, trong khi toàn thân sũng nước run lên từng cơn, đến cả bản thân vẫn chưa hay biết.

-Cô thôi cái trò ma quỷ của mình đi Yoona-ssi. Cô nghĩ kế hoạch của mình tuyệt vời không khuyết? Tôi là ai? Tôi là Tổng Tư Lệnh của nước Đại Hàn này, biết bao chiêu trò của cô chỉ là tôi thấy mà như không thấy, vì tôi nghĩ mình quá bận rộn để phải chú tâm theo sát cô thôi. Nay thì cô chạm đến giới hạn của tôi rồi, có muốn nhắm mắt cho qua....e không được.

Vẫn gương mặt điềm tĩnh, giọng Yoona trầm mặc:

-Cô lại lòng vòng như cô nhân tình của mình rồi. Cô muốn gì?

Taeyeon bật cười thành tiếng, rảo bước đi xung quanh Yoona, rồi đi đến bàn làm việc, cô cầm lên tấm hình chụp chung Yoona và Seohyun, miệng thoáng nở nụ cười xót xa:

-Yoona-ssi từng nói là mình yêu Seohyun nhiều bao nhiêu, muốn nắm tay cô ấy đến trọn đời như thế nào.....ấy vậy mà cô lại nỡ tâm dối lừa cô ấy.....

-Cô ăn nói gàn dở. – Yoona quay người lại nạt ngang.

-Thật à? – Taeyeon tay vẫn mân mê khung hình trong tay, mắt không nhìn người kia – Thế này nhé, cô đến tìm vợ tôi “giúp cô ấy rõ ràng chân tướng” khiến hai vợ chồng tôi phải hủy diệt nhau. Tôi tin cô còn tính toán đến được cô ấy sẽ ép tôi chia tay chị cô, mà điều làm cô hả hê nhất không gì ngoài thấy Fany đau khổ khi bị ruồng bỏ. Nếu tôi không đồng ý nghe theo Sulli, cô ấy sẽ khiến tôi thân bại danh liệt. – Lúc này Taeyeon giương mắt lên nhìn Yoona ghim giọng – Nhưng cô biết cái tội của mình là ở đâu không? Là bức ép Sulli bệnh thêm nặng. Cô lấy tư cách gì mà đến nói điều thị phi tổn thương Phu nhân Tổng Thống?

Taeyeon càng nói về sau giọng càng hàn lãnh, hàm ý răn đe thấy rõ. Yoona không phải ngu ngốc đến không hiểu ý người kia đến đây muốn gì, cười nhẹ cô đáp:

-Ra là cô đến đây để trúc giận sau khi bị vợ uy hiếp phải chia tay với cô nhân tình của mình. Tôi vẫn chưa hiểu chuyện này liên can gì đến mình? Chưa hết, cô ấy là Phu nhân Tổng Thống thì cũng chỉ là “người đàn bà bị chồng mình phụ rẫy”. Còn chuyện chị ta có bị cô chà đạp, tổn thương nhiều ít thế nào, can chi Im Yoona? Đêm khuya đến đây chỉ vì chút bê bối tình cảm riêng tư mà phá giấc ngủ của tôi, cô thật không phải phép.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ