Mối duyên này xa xôi quá chăng?
...............................................................
Taeyeon mỉm cười nhìn Yuri thao thao bất tuyệt về Jessica và đêm giáng sinh. Khoảnh khắc đấy, Fany cùng đêm giáng sinh cũng hiện lên trong tâm trí của cô. Cô nhìn Yuri nhưng lại hóa ra khuôn mặt xinh đẹp của Fany và cả khi cô ấy đã quyến rũ cô như thế nào. Taeyeon lại cười “Fany, Tae đang nhớ em đây này.” Mím môi, ánh mắt lơ đãng, cô tựa lưng vào ghế, với tay lấy tách trà đặt trên bàn, hớp ngụm nhỏ, cô trở lại với câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Yuri cùng cô nàng bác sĩ khả ái.
-Thích nhỉ? Gõ đầu Jessica xinh đẹp cơ đấy. – Taeyeon điềm nhiên bình luận.
-Cậu không hiểu đâu. Khi đấy Jessica đáng yêu ghê lắm. – Yuri nhanh nhảu – Thật sự rất đáng yêu.
Taeyeon cười khi thấy Yuri sốt sắng:
-Bạn của mình.....cậu yêu Jessica rất nhiều đấy. Thế giới này rộng lớn là vậy, tìm được người cậu yêu và người đó cũng yêu cậu. Thật sự rất khó khăn. Mình rất vui cho cậu.
Yuri mỉm cười:
-Cảm ơn cậu. – Cô nói thật chậm và thật khẽ – Jessica với mình, cô ấy là bảo bối, là những gì quý giá nhất. Chẳng hiểu sao, mình không sợ một điều gì. Nhưng với ý nghĩ cô ấy giận mình, rồi hai đứa chia tay. Mình không được nhìn thấy cô ấy, đón cô ấy tan sở, đi dùng cơm với cô ấy, nắm tay cô ấy, hôn cô ấy, bảo vệ cho cô ấy, hay thậm chí là sau này mình không có cơ hội để dỗ dành khi cô ấy dỗi nữa.....Mình với Jessica.....Jessica..... – Yuri yêu thương lập lại tên Jessica – Tên cô ấy nghe thật đẹp và dễ thương cậu nhỉ?! – Cô gãi đầu cười – Ôiii, cô ấy đáng yêu quá.
-Jessica biết cậu yêu cô ấy nhiều thế này sẽ vui lắm đấy. Cô gái đấy là cô gái tốt, cô ấy xứng đáng được hạnh phúc. – Taeyeon nhìn xa xăm – Câu nên trân trọng cô ấy. Nhỡ mà vuột tay cô ấy.....mình nghĩ khó cứu vãn lắm.
Yuri gật đầu:
-Jessica nghiêm túc và bướng bĩnh lắm, mình đã lĩnh giáo rồi.
-À, đúng rồi. Cậu làm sao mà Jessica đáng yêu lại giận cậu vậy? – Taeyeon tròn mắt.
Yuri thở dài ngao ngán:
-Kể ra cậu không ngờ được đâu. Là vì Im Yoona. Mình đã đánh cô ấy.
-Làm sao??? – Taeyeon giật mình – Cậu xung đột với Yoona-ssi ngay trước mặt Jessica?
-Mình không muốn để Jessica chứng kiến mấy chuyện không liên quan đến cô ấy đâu. Nhưng cái người họ Im đấy, lại mon men đến gần Sica. Cô ấy hôm đó bảo với mình, rằng Jessica xinh đẹp thế nào, quyến rũ ra sao, sẽ không kiềm lòng được? Cậu bảo, mình không đánh cô ấy mà xem được. Hơn nữa, thái độ của cô ấy, ôi thôi, hóng hách, kiêu ngạo. – Yuri cau mày khi nhắc lại – Còn dọa nếu mình dám đánh cô ấy lần nào nữa, cô ấy sẽ không để yên cho Jessica. Quá đáng thật. Trước mặt mình thì xấu xa bao nhiêu, thì với Jessica lại giở thói ngụy quân tử bấy nhiêu. Mình đang lo lắng cho Jessica đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...