Là cánh diều là gió.
Bay mãi cùng trời xanh.
Ngày trước em bảo mình thích là gió.
Nhưng giờ em thích được là diều hơn.
Em chẳng màn gió lớn hay bầu trời cao vời vợi.
Miễn em biết có người luôn níu giữ.
Phía bên dưới mặt đất.
Môi em nụ cười đã tròn trịa.
--------------------------------------------------------------------
Thời gian không phải là quá nhiều khi được bên cạnh, sóng vai cùng người mình yêu. Jessica cũng vậy, thoáng thế mà Yuri và cô đã đến nơi rồi. Họ dừng xe sau khi đã vào đến miền xa xôi nào đó, những làng quê yên ả của Seoul. Không bụi, không xe, không tiếng ồn. Lặng yên, vô thức cô ngắm nhìn tấm lưng ấm áp và bờ vai an bình kia của Yuri, dáng người cô ấy nhìn hiền lành làm sao. Cô ấy đứng ngược nắng xoay lưng về phía cô, Jessica cảm tưởng lúc nào cũng vậy, cũng là cô ấy chở che cho cô. Cô ấy cất công sắp xếp chuyến đi này, cô ấy chở cô, nghe cô than vãn, hay hét thủng tai. Đến cuối cùng, vẫn mỉm cười với cô. “Sao lại có người yêu em đến vậy, yêu chân thành như thế?!”
Không nói làm sao hết cảm xúc lạ lùng này trong lòng mình, nhẹ cười cô thôi băng khoăn nữa. Chỉ biết cạnh cô luôn có Yuri là mãn nguyện. Chỉ cô ấy yêu cô là đủ đầy. Thế thôi. Nhìn dáng vẻ dùng một tay hất tóc sang bên của Yuri lúc này cũng khiến Jessica buồn cười, rõ biết gió thổi từ trái sang, rõ là đứng ngược gió, ấy vậy để nó mặc sức thổi tung mái tóc, cũng vẫn nửa bước không rời. Jessica lắc đầu “Chẳng biết bên dưới triền núi có gì hay ho?”
Đi lại gần, một cái ôm vừa khích sau lưng, Jessica bẽn lẽn hỏi:
-Yul đang say mê điều gì?
Mỉm cười Yuri bảo:
-Em thích không?
-Em thích. – Jessica khúc khích – Chẳng tin nổi, một người khô khan như Yul....lại có thể nảy ra ý tưởng này.
Yuri xoay người lại cốc đầu cô người yêu hay cạnh khóe:
-Còn nhiều điều em không ngờ lắm.
-Sao kia? Dám gõ đầu em nha. – Jessica nhăn nhó.
-Đi thôi. – Yuri kéo tay Jessica.
-Đi đâu? – Jessica tròn mắt.
-Chuyến đi chơi xa này không nhạt nhẽo vậy đâu. – Yuri nhăn răng cười – Chúng ta xuống phía dưới kia. – Cô chỉ tay về khoảng đất rộng dưới triền núi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
Hayran KurguTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...