Rốt cuộc trong chuyện này, là ai làm tan nát trái tim ai?
...................................................................................................
Trong mắt Taeyeon giờ chỉ có hình hài của Fany đứng ở phía xa, cô tuy muốn lao đến thật nhanh những vẫn phải len qua dòng người đang nói cười ồn ã vây quanh. Cô không thể chạy, vẫn phải đi một cách từ tốn và khẽ cười đáp lại khi có người chào, dù như thế nào cũng không thể để người khác biết tâm cô đang rối tung.
-Sulli. – Vừa khi chỉ cách hai người họ vài bước chân, Taeyeon đã gọi nhanh và nắm lấy tay Sulli khiến cả hai người con gái đang tập trung vào câu chuyện của mình phải ngỡ ngàng vì sự xuất hiện đường đột này.
-Có chuyện gì vậy Tae? – Sulli nói vẫn giữ nét ngạc nhiên trên khuôn mặt.
Taeyeon nhìn Sulli nghĩ xem nên nói thế nào, rồi cô xoay sang nhìn Fany, cô ấy cũng nhìn cô trông chờ, cô nói bừa:
-Tae.....À chúng ta đi dự tiệc chung sao lại để em một mình quá lâu?
-Vậy sao? Tae đến đúng lúc..... – Sulli lại đẩy đưa.
-Fany à, Sooyoung đang bị mấy cô nàng khác vây kìa, cậu ấy nhờ em đến giúp. – Taeyeon mỉm cười nói khéo.
Đứng đó nghe chuyện Fany cũng hiểu Taeyeon muốn giúp mình, dù hôm nay thái độ cô ấy có chút lạ, nhưng cô cũng nghe theo:
-Vâng, vậy em xin phép.
Sulli sao lại không hiểu tâm tình chồng mình ra sao, rõ là thấy Fany chịu ấm ức nên lòng chẳng đành đến giải vây cho cô nàng. Nói là sẽ cho cô “thứ cô muốn” nhưng làm sao nỡ làm đau cô nhân tình bé nhỏ. Nhìn lưng Fany xa dần, lại đảo mắt nhìn Taeyeon, cô ấy cũng nhìn theo với ánh mắt tiếc nuối và nhẹ nhõm lắm. Cơn giận trong cô lại dâng lên.
-Kim Taeyoen, nếu lòng không đành thì đừng hứa hẹn chi với em. Đừng tưởng em không biết Tae đến giải vây cho cô ấy. – Sulli nói mắt chẳng nhìn Taeyeon.
-Sulli Kim. Đây dù sao cũng là tiệc riêng của Han Shin, em muốn làm mọi người đẹp mặt mới vừa lòng? Em đừng nghĩ mình dùng rượu vô tình làm bẩn áo Fany sẽ khiến cô ấy nổi điên tự làm xấu mình. – Taeyeon hừ nhẹ – Khi đấy xấu mặt cả hai người tụi em đó.
-Quan sát không tồi. – Sulli mỉa mai – Ra là đứng bên kia mà tâm luôn hướng về phía này. Vẫn nặng lòng với cô ấy như vậy, thì em tự hỏi làm sao Tae nỡ chia tay đây? Đừng nói em không nhắc nhớ, phải cắt đứt với Fany. Em không thích dây dưa nữa, tối nay là cơ hội cuối cùng em dành cho Tae.
Taeyeon định đáp trả nhưng cũng chẳng biết nói thế nào, tối nay có thế nào cũng phải thực hiện lời hứa. Cô đã lường trước mọi sự, mà ai ngờ khi thấy Fany mọi cố gắng dù là diễn kịch cũng bay biến sạch bách. Taeyeon đánh thượt một hơi dài, nhạc khiêu vũ nổi lên, mọi người nhanh chóng bắt cặp và bắt đầu say sưa trong điệu Valse lãng mạn. Tay trong tay Taeyeon dìu dắt Sulli theo điệu nhạc, tay choàng eo cô ấy họ bắt đầu khiêu vũ, nhưng tình cờ hay vô ý Sooyoung và Fany lại ngay sau lưng Sulli.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
Fiksi PenggemarTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...