“It ‘s not goodbye ‘till we say hello”
---------------------------------------------------
Thời gian dạy cho chúng ta hiểu rằng,
Bất cứ con đường nào cho những kẻ yêu nhau trốn chạy,
cũng là một vòng tròn.
Điểm kết thúc cũng là lúc khởi đầu.
.............................................................................................................
Không ai chuyện trò với nhau câu nào. Một người tựa thân mình vào cửa sổ ngắm nhìn những giọt mưa đang nhỏ dần, nhỏ dần yếu ớt va vào ô cửa kính. Người còn lại ngồi lặng lẽ chốc chốc ngắm nhìn người con gái ngồi cạnh bên, đang thả hồn vào cơn mưa ngây dại. Yên bình ngồi cạnh nhau ngắm nhìn thế giới thoáng qua ô cửa sổ đã nhòe nước. Cảm giác an nhiên tự tại, nhẹ hẫng chẳng buồn vui chuyện chi. Cả hai không hẹn mà gặp cùng vẽ lên một nụ cười dịu dàng. Một nụ cười dành cho cơn mưa ngoài kia.......Một còn lại dành cho người đang ngắm mưa.
-Em thấy khá hơn chưa? – Yoona nhẹ nhàng hỏi.
Jessica gật nhẹ đầu, mắt vẫn nhìn ra ngoài không gian xa tít tắp:
-Khá hơn rất nhiều rồi.
Yoona phì cười một mình:
-Được vậy là tốt rồi. Em đừng nên tập trung vào công việc, mà quên dành cho bản thân em một chút thời gian để tận hưởng thế giới xung quanh chứ?
-Em hiểu. – Jessica mỉm cười rồi quay lại nhìn Yoona – Cảm ơn......vì đã giúp em.
-Vậy hôm nay chúng ta sẽ tận hưởng nốt chứ?! – Yoona cười tươi nhướng mày nhìn Jessica.
-Kế hoạch gì đây? – Jessica tròn mắt tinh nghịch – Nhưng Yoong có chuyện gì lại đến bệnh viện, đã giải quyết công việc rồi cả chưa mà lại.......dắt em đi lung tung thế này?
-À....... – Yoona mỉm cười – Yoong nghe báo lại là Taeyeon bị một cô y tá nào đó ám hại.....Cô ấy bây giờ ra sao? Ổn cả chứ?
Nhắc chuyện này Jessica khẽ thở dài và lấy tay xoa nhẹ trán, cô lại nhớ đến chuyện của Fany và Taeyeon “Làm sao mà họ lại.....??! Cậu không biết là nguy hiểm lắm sao Fany?!”
-Nhờ có Fany gọi bác sĩ kịp thời....... – Jessica cười nhẹ – Nên Taeyeon không sao cả.
Yoona khẽ nhíu mày “Cô ta lớn mạng thật, vậy mà cũng không bị liệt tim tử vong.......Lại là Tiffany.......”
-Vậy Yoong hiểu rồi. – Yoona cười rồi giải thích thêm – Thảo nào mà em trông mệt mỏi quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanficTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...