>>Happy Birthday Misone ^^ (5-2)
*bíp bíp bíp bíp bíp*
*--/\---/\----------------------------*
Tiếng điện tâm đồ không ngừng vang lên rồi đột nhiên im bặt, không gian khản đặc mùi cồn, mùi máu, và mùi tử thần đặc quánh, lãng vãng, lượn lờ quanh người Taeyeon. Về phần Jessica tuy đang đeo khẩu trang y tế, nhưng cái khí xung quanh Taeyeon bằng cách nào đó, xông thẳng vào khứu giác của cô, tưởng như làn sương mỏng nhưng lại nặng ngàn cân, khéo léo đè lên người cô, chèn ép cô, vặn vẹo tâm can cô. Trong vài giây ngắn ngủi, nó khiến cô bấn loạn. Trán cô nhăn cả lại, mắt cô nhìn chăm chăm vào Taeyeon đang nằm bất động trên bàn phẫu thuật.
“Phải làm sao đây?!! Jessica động não nào.....”
-Trưởng khoa, tim đã hoàn toàn ngừng đập rồi....Chúng ta phải làm gì đây?! – Y tá Seo gấp gáp nói, cô hy vọng Jessica vẫn còn cách khiến tim Taeyeon đập lại.
-Để tôi suy nghĩ..... – Jessica nhắm chặt hai mắt lại, tập trung suy nghĩ xem liệu còn cách cứu vãn hay thật phải buông xuôi và thông báo tử vong.
Kì thực lần phẩu thuật này trách nhiệm trên vai Jessica là không hề nhỏ chút nào. Từ khi gật đầu chấp nhận làm bác sĩ phụ trách chính cho Taeyeon, cô đã không có nhiều hơn một sự lựa chọn nào là bằng mọi giá cô phải cứu sống được cô ấy. Jessica tuy bề ngoài không nói, nhưng thật tâm cô rất áp lực. Nếu Taeyeon “table death” chết trên bàn phẫu thuật, chết trong tay cô, trời ơi, Jessica gánh làm sao nỗi. Dù biết rằng vết thương của Taeyeon mười phần thì gần như mười phần là không qua nỗi.
“Không thể để Taeyeon có chuyện gì.....nhưng mình phải làm sao? Thể trạng cô ấy quá yếu, tim lại ngừng đập nhiều lần, không giải quyết nhanh không khéo sẽ liệt tim mất......Xem ra chỉ còn một cách duy nhất...... – Cô mở mắt nhìn Taeyeon – Cô cố lên Taeyeon, đây là cơ may cuối cùng.....”
-Bác sĩ Kim......
-Vâng trưởng khoa. – Hyoyeon nhanh chóng lên tiếng.
-Mở lồng ngực, xoa bóp tim. – Jessica buông lời chắc nịch, không do dự.
-Trưởng khoa, chúng ta sẽ......xoa bóp tim trực tiếp...... – Hyoyeon vẫn có điều chưa rõ.
-Tôi sẽ dùng tay mình......xoa bóp tim cho bệnh nhân. Lúc đó cô hãy cố định lại vị trí tim, tôi chỉ sợ sẽ xuất huyết. Nhưng hết cách rồi..... – Jessica nhìn Hyoyeon quả quyết – Làm ngay thôi, sau khi tim ngừng đập chúng ta chỉ có mấy phút để hồi phục.
Hyoyeon gật đầu đồng ý rồi cùng Jessica mở lòng ngực Taeyeon để tiến hành xoa bóp tim. Vết rạch dài khéo léo trên ngực Taeyeon ngay vị trí tim. Hiện giờ tim Taeyeon đã hiện ra trước mắt Jessica. Trái tim ở ngay đó, nhưng im thinh thít. Jessica hít một hơi thật sâu, nén lại vào lồng ngực rồi để hơi thở thật nhẹ nhàng hòa vào không khí, cô buông dụng cụ phẫu thuật xuống, và dùng tay phải của mình. Cô bắt đầu chạm vào tim Taeyeon rồi nắm lấy trái tim, cô bắt đầu xoa bóp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
Fiksi PenggemarTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...