Chap 24

7.7K 141 32
                                    

Fany chỉ ở ngay trước mặt Taeyeon thôi, vậy mà Taeyeon chỉ có thể để mặc cơ thể đổ xuống nền đất, nằm sóng xoài, đôi tay cô khẽ cử động, nhưng không tài nào xê dịch được, một chút cũng không. Chỉ biết đôi tay vẫn hay trao cho Fany những cái ôm siết chặt, những cử chỉ dịu dàng thì giờ.....thấm đẫm máu. Fany không thể thở, chung quy là cô không thở được, người cô yêu, Tae của cô, tình yêu của cô chỉ mới chia xa cô được chỉ vài giờ đồng hồ mà ngờ đâu lại vĩnh viễn rời xa cô mãi như thế. Cái khoảnh khắc ba tiếng súng nổ vang ngất trời, rồi tiếng thét đau đớn của Sulli, cùng hình ảnh Taeyeon chưa kịp yêu thương nhìn cô....

Trái tim Fany.

Tan...

...nát.

Sulli đứng bên cạnh thấy Taeyeon ngã xuống, cô phút chốc chỉ biết đứng nhìn và gọi tên. Phải mất cả chục giây sau cô mới kịp trấn tỉnh mà ngồi thụp xuống bên cạnh Taeyeon người đầy máu, cô mặc tất cả, giờ cô chỉ biết lay Taeyeon, cô gào lên chỉ mong chồng cô nghe thấy cô:

-TAE....TAEYEON....TAEYEONNNN. – Nước mắt cô không kiềm nữa được rồi, nó thi nhau rời khỏi đôi mắt đong đầy sự đau đớn trong cô – TAEYEON, xin Tae đừng xảy ra chuyện gì. Tae à... – Sulli nhấc cả người Taeyeon lên, để đầu cô ấy tựa lên người cô, cô ôm chặt lấy đầu đầy máu với ba viên đạn xuyên vào đấy, áp vào ngực mình. Sulli khóc, khóc muốn nghẹn cả ngực, khóc muốn tắt thở – Xe cấp cứu sẽ đến ngay thôi, đến ngay thôi, xin đừng bỏ mặc em, đừng bỏ lại mình em.....Em không biết phải làm sao cả?!!!!

-Phu nhân, xin cô hãy bình tĩnh, xe cấp cứu sẽ đến ngay thôi. – David lên tiếng trấn an Sulli, dù anh cũng đang rối kinh khủng.

Sulli vẫn không để tâm đến những lời David nói, mặc anh, giờ cô chỉ biết có Taeyeon mà thôi, cô ôm chặt đầu Taeyeon, cái đầm dạ hội trắng muốt của cô, giờ đây đã đỏ không sót chổ nào. Cả người cô toàn máu, máu của Taeyeon. Sulli để cằm cô tựa nhẹ lên trán Taeyeon.

-Cố chút nữa Tae à, em luôn bên cạnh Tae, em không đi đâu cả..... – Hai dòng nước mắt lại chảy xuống, từng giọt từng giọt rơi tí tách lên trán Taeyeon, mắt cô nhòe đi....

Fany đứng từ xa nhìn hình ảnh Taeyeon bê bết máu, mắt nhắm nghiền bất động nằm trong vòng tay của Sulli, lòng Fany đau như ai cào xé, trái tim cô quặn thắt. Fany chỉ biết ngồi thụp xuống, để mặc nước mắt mình cũng tuôn rơi, lem hết phấn trang điểm.

“Taeyeon......Tae có nghe thấy em không? Em cũng ở ngay đây, em ở ngay đây, nhưng không thể lao đến ôm lấy Tae, sưởi ấm cho Tae. Trái tim Tae, cơ thể Tae đang lạnh lắm phải không? Em xin lỗi, xin lỗi......Vòng bảo vệ siết chặt cả rồi, họ không cho ai tiếp cận, ngoại trừ Sulli. – Cô lấy hai tay che lấy nửa khuôn mặt mình, cố giấu nỗi đau vào tận sâu trong lòng – Đến giờ phút này đây, thật lòng em chỉ muốn mặc tất cả, em muốn thể hiện sự đau đớn của mình, muốn bẻ gãy vòng an ninh, chạy đến, cạnh Tae.....Em muốn người em yêu cảm nhận được rằng em vốn dĩ rất yêu, rất yêu Tae. Tại sao Tae lại chọn cách rời xa em, rời em mãi mãi như thế??!”

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ