“Yêu em....và hơn cả yêu em.”
-------------------------------------------
Kì thực đúng như Yoona dự liệu appa của cô đã không để yên chuyện này, dù là chuyện đã rồi, đơn từ chức cũng có chữ kí của Taeyeon. Nhưng nếu cô thay đổi quyết định thì appa cô vẫn có cách đưa cô trở lại chính trường khắc nghiệt kia, nơi chỉ có những người dẫm đạp lên luân thường đạo lí, lạnh lòng với thân thương, bất chấp thủ đoạn, làm tất cả mọi việc chỉ để thỏa mãn ích kỉ bản thân. Mọi chuyện ra sao chung quanh, ai tổn thương ai mất mát ai đau lòng uất ức cũng mặc kệ mà bật môi cười lãnh cảm. Yoona đã sống trong môi trường đó và nếm trải tường tận thế sự, cô đã phải thích nghi để tồn tại và giờ đây cô phải thừa nhận với bản thân rằng cô chán ngán rất nhiều. Cô đã lưu tâm xem nặng rất nhiều thứ nhưng trong đó lại không bao gồm người thương của cô – Seohyun, cô thật sự tiếc nuối khoảng thời gian đã qua và không muốn vì những thứ hư ảo chóng vánh đó mà lãng phí cả đời.
Mấy ngày gần đây appa cô thường xuyên gọi điện về và xui xẻo hay may mắn lại toàn Seohyun bắt máy, nên mọi lời nặng nề hay quở trách đều trút hết cho cô ấy. Thậm chí có lần appa cô đã cho người mời cô về gặp ông ấy, hai người lời qua tiếng lại đến cuối cùng Yoona vẫn kiên tâm với quyết định của mình. Appa cô không thể cản trở được nhưng tâm ý quyết sẽ ngăn cô đạt thành mọi chuyện quá dễ dàng. Ông ấy đã cắt đứt hết nguồn tài chính dồi dào của cô, giờ đây Yoona chỉ còn lại tiền riêng của mình. Thật may mắn do cô trong lúc vẫn còn là Thống Đốc, tính tình giảo hoạt lại ranh ma tính toán cho bản thân nên “tham ô” tích trữ được không ít tiền bạc. Yoona lại cẩn trọng hơn người nên chuyển một phần lớn số tiền vào quỹ riêng đầu tư bất động sản. Vậy ra khi cô không ở Dinh thự thì vẫn có nơi dung thân nương náu và nơi đó không hề tệ chút nào.
Vấn đề đáng nói ở đây dù vật chất là không thiếu nhưng cô và Seohyun cũng phải có nguồn thu nhập ổn định để duy trì và bảo đảm an tâm tuyệt đối. Làm thể nào ăn không ngồi rồi tận hưởng tất cả được. Nghĩ đến đây thì Yoona nghĩ ngay ra là hai người cần nên xin được một chân bác sĩ trong bệnh viện nào đó. Nơi cô hướng đến là bệnh viện Seoul nổi tiếng nhất Seoul. Phần lớn những bệnh viện khác tin chắc appa cô cũng đã đứng sau thao túng gây khó khăn, đảm bảo Yoona chưa nộp đơn đã bị từ chối không cần phỏng vấn hay xem xét bằng cấp hoài công. Bệnh viện Seoul là nơi có thể hy vọng nhiều nhất vì Yoona từ trước đã để ý ban lãnh đạo cũng như cổ đông lớn của bệnh viện là một nhân vật không tầm thường. Ông ấy cũng là chính trị gia và quyền lực không hề kém cạnh ai, để phải đấu thầu và xây dựng được bệnh viện tiếng tăm chừng này hẳn đã phi thường hơn người. Do đó appa cô muốn ảnh hưởng đến cũng phải hạn chế ít nhiều.
Xin việc vào bệnh viện Seoul là một khó khăn dù rằng giỏi giang nhưng cô và Seohyun đã quá lâu để động vào thi thể hay dao kéo. Nói làm sao cũng có phần thua kém những người vừa tốt nghiệp. Yoona nghĩ ngày nghĩ đêm thì vừa hay nhớ đến cô người yêu cũ xinh đẹp của mình đang làm chức Trưởng khoa, tại sao cô không cậy nhờ thăm hỏi cô ấy xem sao. Yoona tâm đắc với ý tưởng này nên lập tức đã liên lạc với cô ấy, và hôm nay cô đang ngồi chờ cô ấy tại quán nước ép cô ấy yêu thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...