Chap 44

6.4K 154 68
                                    

Tôi không chắc về việc ở bên một người bao lâu gọi là đủ dài.

Tận tâm yêu thương họ bao nhiêu gọi là đủ nhiều.

Lúc chán chường, tổn thương, mệt mỏi.....

......đến mức nào thì đủ để buông tay (*)

-------------------------------------------------------------------------------------------

Không gian về đêm vắng lặng nhưng ấm cúng khi Taeyeon cứ thế ngồi ăn hết đũa này đến đũa khác. Chẳng mấy chốc đĩa mì Spaghetti vừa nãy còn đầy ấp, giờ cạn xìu và rồi đến cả sợi mì cuối cùng cũng nằm ngay ngắn trong miệng Taeyeon rồi. Fany tròn mắt nhìn Tae của cô “tập trung chuyên môn” như vậy thì ngạc nhiên lắm. Cứ nghĩ là cô ấy sẽ vừa ăn vừa trò chuyện với cô, làm sao lại lẳng lặng ăn như thế.

-Đưa Tae ly rượu đi em. – Taeyeon nói nhanh khi ngả lưng ra ghế, tay xoa xoa bụng mình, mắt thì nhắm tịt lại.

-Đây này. – Fany đưa ngay cho Taeyeon, không quên mỉm cười vì cử chỉ của cô ấy quá là đáng yêu. Cảm giác như cô là người nấu mì bậc thầy vậy. Hạnh phúc, tự hào khó có từ nào tả nỗi.

Fany đón lấy ly rượu từ tay Taeyeon và đặt nó xuống bàn:

-Tae thật không ngờ nha. – Fany tròn mắt – Em nấu mì cũng có trình độ nhỉ? – Taeyeon cười xoa má Fany.

-Cả sợi mì cuối cũng không nhường cho em cơ đấy. Trông mong gì sau này có món ngon gì Tae sẽ nhớ đến em. – Fany tinh nghịch đáp.

-Em sao cứ thích bắt bẻ Tae. Ăn ít thì em cũng có chuyện để than phiền, ăn nhiều em cũng tìm cách hờn dỗi cho bằng được. Bất chấp thủ đoạn quá đấy, Chánh văn phòng Hwang. – Taeyeon nhướn một bên mày.

Thình lình điện thoại trong túi mình rung lên, Taeyeon khẽ kéo điện thoại ra xem khi Fany đang rót ly rượu mới. Cô nhíu mày khi biết là ai gọi.

-Tae em-........ - Fany đưa ly rượu lại gần Taeyeon. – Á......Ơ em xin lỗi. – Fany cuống lên khi Taeyeon vô tình đưa tay chạm vào tay cô làm đổ ly rượu, nước sóng sánh văng ra ngoài thấm vào cái áo trắng cô ấy đang mặc.

-Ơ.......không sao đâu em. – Taeyeon hoàng hồn lại khi Fany dùng khăn lau áo mình, khẽ khàng cô cho điện thoại lại vào túi.

-Em bất cẩn quá. Để em vào pha nước ấm, nhân tiện Tae tắm nhé. – Fany nhìn Taeyeon trông đợi.

-À.....cũng được. Em đi đi. Cứ từ từ thôi, kẻo làm nước bắn vào người bỏng đấy. – Taeyeon cười nhắc nhở.

-Em biết rồi. – Fany mỉm cười rời đi.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ