Chap 42

6.2K 158 38
                                    

 Gõ đầu em yêu.

..............................

Nhíu mày, mở mắt khó khăn, Taeyeon cố gắng xem công văn đang chất bừa trên bàn. Một tay để trên trang giấy, một tay xoa trán, híp mắt đọc chữ. Cả ngày hôm nay cô không ngủ hay đặt lưng xuống giường được lâu. Sáng thì đã đến Nhà Xanh từ sớm. Hễ nhìn vào đống chữ dài lê thê, mắt cô cứ ríu lại, nhắm nghiền.

*Reng Reng Reng*

 Taeyeon thở dài nhấc máy:

---Tôi nghe.

---Là Yuri. Cậu còn ở phòng à?

---Chứ không ai nhấc máy. Cậu gặp ma rồi đấy Yuri Kwon. – Taeyeon nhíu mày xoa trán.

---Thôi nào. – Yuri cười xòa – Mình đến gặp cậu một chút nhé.

Vươn tay xem đồng hồ tích tắc, Taeyeon ngao ngán lắc đầu:

---Chuyện chi quan trọng?! Nhanh nhé.

---Sẽ cố gắng. Nghe giọng cậu không có tí sức sống gì cả – Yuri bĩu môi.

---Gặp rồi sẽ rõ. Vậy nhé.

---Tuân lệnh. Tạm biệt.

*Cạch* *tút tút túttttttt*

 Sau khi ngắt máy, đươc tầm mười phút sau, tiếng gõ cửa đã vang lên.

*Cốc cốc*

Taeyeon ngẩng mặt lên nhìn ra cửa và bảo:

-À, Yuri? Vào đi.

Taeyeon đóng nắp bút lại, đặt lên bàn. Nhìn Yuri cô cười nhạt, gấp công văn lại, cô đứng lên, thình lình, không gian trở nên tối sầm trong mắt Taeyeon. Cô nhắm chặt mắt cố giữ thăng bằng, đầu khẽ lắc xua đi cơn đau chợt ập đến sau gáy. Đưa tay ra sau đầu đặt tại nơi cơn đau ùa đến. Một tay còn lại cô giữ chặt cạnh bàn, dùng sức cô bấu chặt, cứ như một giây lỏng tay, cô sẽ ngã nhào ra đất. Nụ cười chưa kịp vẽ trên môi, hình ảnh Taeyeon nhíu mày, đứng yếu ớt phía xa khiến mặt Yuri cứng lại vì sợ hãi.

-TAEYEON!!!!! – Yuri lao thật nhanh đến cạnh Taeyeon, ném tập hồ sơ lên bàn, chạy vòng qua giữ chặt cô ấy. Cô cẩn thận đỡ Taeyeon ngồi lại xuống ghế.

Yuri nhăn mặt quan sát khuôn mặt Taeyeon. Khi mà hai tay Taeyeon lúc này đang vòng ra sau gáy bấu chặt nơi đang đau. Cô dần cúi thấp đầu xuống khi cơn đau chì chiết hơn.

-Cậu làm sao vậy hả? – Yuri ngồi khụy xuống để nhìn rõ hơn khuôn mặt trắng trẻo của Taeyeon đang tái đi.

Đáp lại Yuri là tiếng rên khẽ của Taeyeon. Môi mấp mái nhưng không nói được lời nào. Yuri không biết làm sao nên lấy điện thoại trong túi mình ra, lập tức quay số khi biểu hiện của Taeyeon ngày càng tệ. Tay Yuri cứng đờ, nhấn lung tung bàn phím cảm ứng.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ