Có nhiều mối quan hệ ban đầu,
Chỉ mang tính chất tạm thời.
Để rồi trở nên ý nghĩa với nhau và thành gắn kết.
Và ngược lại, có những mối quan hệ ban đầu,
Xác định là gắn kết.
Nhưng rồi sau một thời gian mới nhận ra rằng nó chỉ
Xứng đáng tạm thời.
…………………………………………………………………….......
-Cảm ơn, Katie! Buổi phóng vấn hôm nay cô lại vất vả rồi!
-Phu nhân không cần nói vậy đâu! Được trực tiếp phỏng vấn hai vị là vinh hạnh của tôi! Khối người muốncũng không được.
Katie nói rồi quay sang chào Tổng Thống một lần nữa rồi cất bước rời khỏi phòng. Hôm nay Taeyeon và Sulli lại phải phỏng vấn thêm một lần nữa, vì vấn đề hôn nhân của họ đang được rất nhiều người quan tâm. Nắm bắt được đây là lúc mà Taeyeon sẽ được nhiều người ủng hộ nhất, nên Sulli đã đặc biệt dặn dò Katie đến làm phỏng vấn lần nữa. Lý do cô chọn Katie vì cô ấy hợp ý cô và khá thông minh, nhanh nhạy, lại là người giỏi nhất đứng đầu kênh truyền hình Quốc gia.
-Có chuyện gì nữa à? – Taeyeon đang tập trung đọc phần văn kiện trên bàn, khẽ nhất đầu lên hỏi Sulli khi thấy cô ấy đứng lặng im suy nghĩ điều gì đó.
-Em đang suy nghĩ về buổi phỏng vấn vừa rồi!
-Có vấn đề gì à? – Taeyeon nói rồi đi lại ngồi xuống chiếc ghế nệm – Nào em ngồi xuống đi!
-Vấn đề thì lúc nào cũng có! – Sulli nhẹ nói – Nhưng quan trọng Tae có muốn giải quyết hay không….
-Kế hoạch sinh em bé! – Tae thở hắt ra chiều không hài lòng – Lần này em cũng nhắc nó trước mặt Katie, em muốn đảm bảo cô ấy có điều hay ho để nói với người dân xem truyền hình phải không!
-Khoan hãy tỏ thái độ Taeyeon – Sulli nắm lấy tay Taeyeon rồi quay mặt cô ấy lại phía mình – Nghe em nói, chuyện này không sớm thì muộn cũng sẽ nên như thế! Em chỉ muốn tốt cho sự nghiệp của Tae, cho tương lai lâu dài của chúng ta. Sớm có baby, trước mặt mọi người, Tae sẽ là một người lãnh đạo hoàn hảo!
-Tae biết là như vậy! Nhưng, thật tâm Tae không muốn…. – Taeyeon nhẹ nhàng đáp.
-Tae lo sợ điều gì chứ? – Sulli vẫn dịu dàng hỏi Taeyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)
FanfictionTHE PRESIDENT 'S LOVER (Người tình của Tổng Thống) --------- Đây không phải một tình yêu đẹp. Căn bản tình yêu này là một sai trái. Nhưng..... Chỉ biết rằng đã yêu ai đó, Rõ ràng là một cái nợ. Mà để trả hết cái nợ này, Một cuộc đời...