Chap 53 ("Always here" for both TY and TT.Kim)

4.7K 148 80
                                    

Hạnh phúc là thứ đôi khi phải giành giật.

..........................................................................

Gian phòng bệnh chìm trong lặng yên khi Sulli nói dứt lời, Taeyeon nhăn mặt nhìn người đang nằm. Sắc diện tuy xanh xao, thể trạng tuy không tốt, nhưng tâm cơ vẫn sắc bén thông minh như ngày thường. Vẫn còn đủ tỉnh táo mà ra điều kiện, mà tranh giành. Mặc cho sự nguy hiểm đang gần kề, vẫn quyết không thỏa hiệp. Thật không biết lúc này nên khâm phục hay tức giận với cô ấy.

-Em đang thách thức Tae sao? Sulli Kim? – Taeyeon gằng giọng, tông giọng hơi cao.

-Em chẳng thách thức một ai. Tae bây giờ xem trọng Tiffany và mối tình vụng trộm của mình hơn em chăng? – Sulli nghiêm túc.

-Ai cho phép em cái quyền đặt điều kiện với chồng mình vậy hả? – Taeyeon lớn giọng nhìn Sulli. – Từ ngày em mang họ Kim, em quên mất là phải nghe lời Tae sao? Em đang xem thường sức khỏe của mình, hiểu không? Hơn nữa em không phải không hiểu Tae, sao cứ thích uy hiếp Tae?

-Em mang họ Kim. Là Sulli Kim. Vậy mà chồng em hiển nhiên đi yêu một người khác, hết lần này đến lần khác, quyết không buông tay. Em thấy giá trị của mình tàn lụi trong mắt Tae....Tae vốn không xem trọng em, không giữ thể diện cho em. – Sulli nói mắt cô đong đầy nước – Giờ thì sao đây?

-Không giữ thể diện. – Taeyeon nhíu mày – Em nói cái gì vậy?

Sulli cụp mắt, một lúc sao cô lên tiếng:

-Tae tổn thương em đã đành, Tiffany ngang nhiên cướp chồng em....cũng đành đi. Giờ thêm đứa em rể quý hóa của cô ta, đến xát muối trái tim em. Biết không, Kim Taeyeon, em hận Tae.

-Hận Tae? – Taeyeon thừ người – Là lý do mà em muốn tát Tae, phải không?

-Tát Tae? Em nên làm điều này từ lâu rồi. – Sulli nhoẻn miệng cười bâng quơ – Mà đến tận sau khi bị Yoona làm cho ra nông nỗi đó. Em cũng có nỡ làm Tae đau được đâu? Tae còn không hiểu?

Taeyeon nhíu mày khổ sở, cô đi lại ngồi cạnh Sulli, đưa tay toan chạm vào mặt cô ấy nhưng Sulli đã xoay sang hướng khác. Taeyeon thở dài rồi dùng hai tay xoay mặt cô ấy lại, và giữ yên ở đó, nước mắt Sulli lăn dài. Cô gái này làm cô vừa thương vừa giận. Cô lại thấy tâm mình xót xa, khẽ lau nước mắt cho cô ấy, Taeyeon nhẹ nói.

-Đừng khóc. Yoona.....cô ấy đã nói những gì với em? – Sulli vẫn để mặc nước mắt rơi, trong vô thức Taeyeon chạm vào nỗi đau của cô. – Em nói đi.

-Cái chuyện của Tae và cô ta, mối tình sai trái của cả hai. Im Yoona biết cả, cô ấy đến tìm em, cũng chẳng phải tốt lành giúp em tỏ tường chi như lời cô ta nói, mà vốn là để xé nát trái tim em. – Sulli bần thần – Từng lời cô ấy nói, nghe thật sắc sảo, như tay cầm dao đâm thẳng vào tim em, em không chống đỡ được. Em đứng đó mặc cho cô ấy tổn thương lòng tự trọng của mình, đứng đó nghe cô ta bỡn cợt mình. Như là phía trên cao tường thành ngàn vạn cung tiễn lao về phía mình, em thấy mà vẫn buộc phải đứng đó nhìn nó xuyên tim.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ