Chap 11

8.8K 161 4
                                    

“Có nỗi nhớ rơi rớt đâu đây

            Chợt giật mình em xa mất rồi!”

…………………………………………...

 

Lặng nhìn theo lưng Jessica bước dần ra khỏi tiệm coffee, mở lòng bàn tay, trượt chiếc điện thoại, kéo danh bạ, nhìn vào số điện thoại vừa save vào máy, chầm chậm, YoonA rename Jessica là Sica. Nhìn vào tên vừa đổi, lòng cô ngổn ngang nhiều cảm xúc khó nói nên lời. “Người yêu hụt” danh từ này dùng không sai một chút nào. YoonA không vội quay lưng về, cô lặng lẽ ngồi lại vào ghế, tuy nhiên người đối diện đã rời đi, nhắm mắt đưa tách coffee hớp ngụm nhỏ, cô vẫn thấy đâu đây hơi ấm của Jessica phảng phất như làn khói nóng từ tách coffee tỏa ra, vây quanh khuôn mặt của mình. Chợt giật mình, dường như mới đó thôi, Yoona đã thấy nhớ nhớ Jessica.

-Nghĩ cũng lạ, ngần ấy năm, dường như chưa lần nào nghĩ đến cô ấy, có lẽ do mình quá bận rộn….nhưng mới gặp lại đây thôi, chưa gì thấy nỗi nhớ rơi rớt đâu đây! Em thật biết cách ám ảnh người khác! – YoonA khẽ cười.

Ngắm nhìn chiếc ghế trống đối diện, YoonA thấy lưu luyến Jessica ghê gớm. Thậm chí cô cũng chẳng hiểu vì đâu như thế. Những kí ức từ đó ùa về, choáng ngợp tâm trí Im YoonA. Kí ức là những ngày dàn trải…có cô và Jessica. Từng câu nói đáng yêu của Jessica tràn về như “cơn lũ”…. “ngập” lên láng tâm trí Im YoonA, lấp đi ranh giới của quá khứ và hiện tại.

“Yoongie này, sao lại yêu em thế? Mà đã yêu thì cấm tiệt đeo theo cô nào!” (YoonA cười) - Đáng yêu đến thế là cùng....

“Chiều nay, hay mình cúp học đi thả diều, thay vì cứ quay quần quật với mấy cái xác chết toàn mùi hóa học. Gì chứ em sắp buồn nôn rồi đây – cô méo mặt” (lại cười)

“Ôi em mệt quá, không ăn nỗi, nhìn máu me suốt, em no rồi. Mà bỏ thấy xót tiền. Hay ăn hộ em đi nhé!” (lại cười ) – Lúc đấy mình cũng no căng cả bụng.

“Em thích uống café sữa, nhiều sữa ít café , không bỏ đường. Ráng mà học làm, để khi em có nhã hứng thì khỏi phải lóng ngóng!” (nụ cười cô ngày càng rạng rỡ)

“Sau này, em sẽ cố trở thành bác sĩ làm việc ở một bệnh viện lớn…. – Ánh mắt Jessica mơ mộng – Yoong cũng sẽ trở thành bác sĩ giỏi nhé, phấn đấu với em phải không?” (YoonA thoáng buồn) – Giá mà giờ mình cũng là bác sĩ.....Bác sĩ Im.....

Kí ức của YoonA trôi dạt từ những ngày vui vẻ hạnh phúc, rồi trôi dần về những ngày đau buồn, ngày Im YoonA và Jessica Jung….mỗi người đi hướng đi riêng, và họ - đôi tay đã thôi đan vào nhau. Từng lát cắt kí ức chớp nhoáng hiện về, giết dần giết mòn Im YoonA trong vô thức.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ