Chap 54

4.6K 152 74
                                    

 Hãy nói tất cả là một giấc mơ, là mây khói thoáng qua.

Chứ đừng nhìn nhau hững hờ như người dưng,

lạnh lòng mình lướt qua nhau như thế.

-----------------------------------------------------------------------------

 

“Là lời thật lòng hay lại đành tâm gian dối em thêm? Buông bỏ Tiffany nếu dễ dàng thì làm sao hai ta đến nông nỗi hôm nay. Để ngày giờ này phải lấy đến sự sống của em để uy hiếp Tae? Trái tim em reo mừng khôn xiết, biết không dẫu đây là lừa dối, em cũng thấy an ủi và vui lạ kì. Nhưng lí trí của em đang giày vò mình, Tae làm sao lại nỡ tâm lạnh lòng với cô gái đó?”

Xoay mặt sang bên cô né những động chạm của Taeyeon:

-Em không tin Tae được....

-Em có thể nghi ngờ gì cũng được, nhưng mạng sống của em quan trọng lắm. – Taeyeon trân trọng – Tae không mang ra đánh cược.

-Nếu thật hai người có thể thì kéo đến hôm nay sao? Dây dưa lằng nhằng đến nổi tất cả mọi người biết hết rồi. Chỉ thiếu công bố thôi.

“Đúng chẳng dễ dàng mà thuyết phục được Sulli, chung quy không ai hiểu mình hơn cô ấy”. Vẫn nhỏ nhẹ Taeyeon bảo:

-Tae phải làm sao em mới chịu tin?

-Em không biết. Trừ phi là chứng minh cho em xem thành ý của Tae, còn không thì cứ mặc em sống chết. – Sulli nói nhỏ nhưng dứt khoát vô cùng. Cô hiểu đây có thể là cơ hội cuối cùng mình dành cho Taeyeon, cô muốn cô ấy quay đầu, muốn hôn nhân hai người có thể nắm níu lại. Cô không muốn phải làm đến hai người trở mặt, chẳng vui vẻ gì.

Taeyeon không nói nữa, cô buông hai tiếng thở dài khe khẽ, đứng lên đi tới đi lui nghĩ ngợi xem phải làm sao để Sulli tin tưởng. Taeyeon nghĩ mãi vẫn không biết nên làm sao, chung quy cô nào muốn lôi Fany vào cuộc thật sự, vì nếu không chuyện này từ đùa sẽ thành thật không biết chừng. Nhưng cô biết mình nên nghĩ nhanh cho ra một phương án, bằng không đợi đến khi Sulli mở miệng cô sẽ phải làm theo lời cô ấy. Mà ai lường nổi tâm tư cô ấy muốn gì. Nhỡ cô ấy bảo cô gọi điện thoại ngay lúc này, tức khắc nói chia tay với Fany cũng không phải không thể. Taeyeon cảm thấy đau đầu, cô đứng xoay lưng với cô ấy giấu một cái chau mày.

Lặng nhìn Taeyeon, Sulli cười nhẹ:

-Sao? Tae không nghĩ ra hay nghĩ rồi mà chẳng nỡ?

Sao Taeyeon lại không nghe ra ý mỉa mai của cô ấy chứ, nhưng cô chẳng để tâm, lấy điện thoại cô nhấn vài phím rồi áp vào tai.

---Jessica Jung nghe.

---Tôi, Taeyeon. Tôi có chuyện muốn tham khảo ý kiến của cô.

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ