Chap 37 (HBBD to Me 30/3)

6.9K 147 49
                                    

Là do bản thân em cố chấp, bướng bỉnh?

Hay do bản thân tình yêu chưa đủ sâu?

..........................................................................

Thơ thẩn bước những bước thật ngắn, thả hồn trôi vào những cánh hoa, chiếc lá li ti rơi trên đường, trắng muốt vì bị tuyết phủ vây. Lấy hai tay xoa vào nhau rồi áp lên miệng thổi, thổi để làm ấm lại phần nào đôi tay nhỏ xinh, thổi để cuốn bay đi những tâm sự không tên. Kéo lại chiếc áo khoát ghì chặt lấy cơ thể mỏng manh. Cô nhẹ thở ra những làn hơi lạnh, để rồi chúng quay ngược lại bủa vây khuôn mặt cô.

Cô vô thức miệt mài trên con đường phủ tuyết và hoa, được một lúc cô cũng dừng chân lại và ghé vào một tiệm cafe nhỏ xinh. Ngẩng mặt lên quan sát, cô khẽ cười vì tiệm cafe này đã trang trí cho Giáng sinh sắp đến cả rồi. *Ding dong* Cô bước vào cửa tiếng chuông trên cửa vang lên, nghe cứ như đêm nay là Noel vậy. Gọi một tách cafe sữa nóng, cô từ tốn đưa lên miệng thưởng thức một ngụm nhỏ. Mùi vị tách cafe sữa mới đó thôi còn ngọt, nhưng chưa gì lại mặn đắng đầu môi, khiến tâm hồn cô xao động, lần nói chuyện không mấy tốt đẹp với người yêu của cô bỗng quay lại trong tâm trí cô, chạy đuổi nhau vùn vụt như từng thước phim lướt trên màn ảnh.

.

.

Cãi nhau với cô bạn thân, thêm sức khỏe đang không tốt, khiến tâm trạng cô không mấy tốt đẹp “Tất cả mọi thứ như đang chống lại mình.” Từ xa thấy Jessica khuôn mặt cau có đi ra khỏi cổng Nhà Xanh, Yuri nhanh chóng chạy lại ngăn Jessica khi mà cô ấy trông như rất vội vã, và không buồn nhìn xem ai đứng trước mặt cô ấy, cho đến khi người đó lên tiếng.

 

-Jessica à....... – Lúc này Jessica vẫn cố bước đi và không ngẩng mặt lên nhìn lấy Yuri dù chỉ một chút thôi – Em ngừng lại xem, có chuyện gì vậy, nhìn em bất ổn quá. – Yuri nắm lấy cánh tay Jessica nói gấp gáp.

 

Jessica nhận thấy cô và Yuri cứ như đang chơi trò đuổi bắt và cô không thích điều này xíu nào, thế nên cô dừng lại:

-Em có chuyện gì bất ổn được?! – Cô nhìn xoáy vào mắt Yuri.

 

-Sao lại không chứ em-......... – Yuri nhíu mày.

 

-Em làm sao? – Jessica nhướng mày – Ngay cả khi sức khỏe em không tốt Yul nhận thấy sao?

 

-JESSICA JUNG..... – Yuri buông hẳn cánh tay Jessica – Em có chuyện gì thì nói thẳng thắn đi. Đừng có khắc khe với Yul như thể tất cả mọi lỗi lầm là do Yul gây ra. Em uất ức chuyện Yoona......thì cứ nói ra luôn đi. Chúng ta hôm nay sẽ nói cho tường tận.

 

Thâm tâm Jessica đang giận dỗi khi vừa mới tranh cãi với Fany. Nay Yuri như giọt nước tràn li, không để tâm can cô yên tĩnh thì cô cũng không do dự, cô ấy đã muốn thì cô thành toàn luôn vậy. Cô bắt đầu với tông giọng tương đối cao:

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ