Chap 64

4.1K 173 188
                                    

Một lòng một dạ, quyết chẳng rời xa.

...................................................................

*Reng Reng* Là Yuri gọi, chần chừ Jessica áp vào tai chờ người bên đầu dây lên tiếng trước. Một khoảng lặng kéo dài, Jessica chỉ nghe được tiếng thở khe khẽ của người kia. Yuri cũng vậy, chỉ nghe đâu đây quanh điện thoại cái nhíu mày cùng gương mặt trầm lặng của cô bạn gái. Yuri biết bản thân có quá nhiều điều muốn nói, nhưng khi Jessica nghe điện cô lại không biết bắt đầu từ đâu, thấy bối rối chần chừ và chút ít hoảng loạn trong lòng. Jessica vẫn kiên nhẫn chờ, nếu là ngày thường cô đã ngắt máy từ sớm như một kiểu dỗi hờn mông lung. Một thoáng khóe môi cô cong lên đánh rơi một chút buồn, lần đầu tiên sau một trận cãi vã cô biết mình không thể chờ được dỗ dành, trái tim cô thúc giục cô nên nói điều mình nghĩ.

---Yul có điều muốn nói? – Giọng Jessica nhẹ tênh – Là gì cũng được, đừng im lặng.

---Jessica.... – Yuri chần chừ – Yul rất nhớ em.

Nét mặt trầm lặng của cô bác sĩ khẽ rung lên với sự thú nhận này, cô cũng quyết định rót hết tâm tình của mình vào điện thoại:

---Yuri.....em cũng vậy.

Yuri mỉm cười lại nói:

---Em có thời gian không? Yul muốn gặp em, Yul sẽ chở em đi đâu đó.....

Jessica khúc khích cười bên đầu dây:

---Đi đâu được chứ? Em kén lắm....

Yuri đá đá gót chân rồi tự cười ngố với chính mình, mỗi khi Jessica cười và đưa ra “yêu sách” thế này luôn khiến cô xao xuyến rất nhiều, cô muốn gói gém gom hết những điều tuyệt vời nhất mà trao tận tay cô người yêu bảo bối, chỉ để thấy nụ cười của cô ấy:

---Thả thiên đăng.....em nghĩ sao?

---Thiên đăng? Đêm nay nào phải lễ lộc gì....

---Vì em, chỉ cần em thích, thì ngày nào cũng là lễ, Yul sẽ biến những thứ chỉ xuất hiện trong giấc mơ thành sự thật..... – Yuri cười hiền – Vậy em cho Yul cái hẹn nhé?

Jessica im lặng nghĩ suy, rồi mỉm cười trấn an:

---Yul đừng có căng mắt như vậy.... – Cô nàng đoán ra Yuri đang nín thở chờ đợi.

---Ơ....sao em biết được? – Yuri tròn mắt đứng thẳng người.

---Em có gì không biết chứ? – Jessica phì cười – Yul luôn ngốc, đứng trơ đó như một khối sắt trước nhà em, không phải sao?

---Ơ...... – Yuri nhìn về hướng cửa sổ nhà Jessica thì thấy cô người yêu của mình tay đang cầm điện thoại mỉm cười nhìn mình – Vậy mà nãy giờ.....Yul định cho em cái hẹn bất ngờ, thật là.....

[LONGFIC] The President 's Lover |Taeny Yulsic YoonHyun (Chap 77) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ